Giam Cầm Quỷ Dữ - Shut In Việt Sub (2016)RSS Giam Cầm Quỷ Dữ - Shut In Việt Sub (2016)
Giam Cầm Quỷ Dữ - Shut In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.
Trũng Đen The Drownsman.Diễn Viên: Michelle Mylett,Caroline Palmer,Gemma Bird Matheson

Trũng Đen The DrownsmanViệt Sub Năm: 2014

Sau khi suýt bị chết đuối trong hồ nước, Madison đã sống trong những tháng ngày sợ hãi, cú sốc quá lớn khiến cô mắc hội chứng sợ nước, Madison sống khép mình trong thế giới riêng. Bốn người bạn của Madison quyết định giúp cô nhưng vô tình họ lại bị lạc vào một thế giới tăm tối, một nơi khủng khiếp không lối thoát...

Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Unknown2017-02-21 13:29:45

Giam Cầm Quỷ Dữ - Shut In Việt Sub (2016)

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở new england – mỹ gặp phải cơn bão mùa đông chết người cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãigiam cầm quỷ dữ,xem phim giam cầm quỷ dữ,download giam cầm quỷ dữ,xem online giam cầm quỷ dữ hd,xem giam cầm quỷ dữ nhanh,tai phim giam cầm quỷ dữ,shut in,xem phim shut in,download shut in,xem online shut in hd,xem shut in nhanh,tai phim shut in