Tẩy Ốc Đại Sư - The Haunting 2 Việt Sub (2023)RSS Tẩy Ốc Đại Sư - The Haunting 2 Việt Sub (2023)
Tẩy Ốc Đại Sư - The Haunting 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.
Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Đặng Gia Gia

Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2Việt Sub Năm: 2011

Cô đảo kinh hoàng là bộ phim điện ảnh kinh dị rất ăn khách trong năm 2011. Chính bộ phim này bước đầu khẳng định vị thế của Dương Mịch trên màn ảnh rộng. Phần 2 của phim bắt đầu từ những cơn ác mộng của Châu Tình trên con đường tử thần nơi xảy ra 17 vụ tai nạn bí ẩn, các thầy tu cũng vào cuộc tìm hiểu sự việc nhưng không thấy ai trở về, ngay cả nhà chức trách cũng không tìm hiểu được nguyên nhân các vụ tai nạn bí ẩn. Quyết tâm tìm hiểu về cơn ác mộng của mình, Châu Tình đã tìm đến con đường nơi

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Unknown2023-06-29 18:07:03

Tẩy Ốc Đại Sư - The Haunting 2 Việt Sub (2023)

một nhà ma được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành vì vậy họ chết một cách không thỏa đángtẩy ốc đại sư,xem phim tẩy ốc đại sư,download tẩy ốc đại sư,xem online tẩy ốc đại sư hd,xem tẩy ốc đại sư nhanh,tai phim tẩy ốc đại sư,the haunting 2,xem phim the haunting 2,download the haunting 2,xem online the haunting 2 hd,xem the haunting 2 nhanh,tai phim the haunting 2