Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner Thuyết Minh (2014)RSS Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner Thuyết Minh (2014)
Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner
Diễn viên: Dylan Obrien, Kaya Scodelario, Will Poulter
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của James Dashner, bộ phim kể về chuyến hành trình của Thomas khi cậu bị một thế lực bí ẩn đẩy đến mảnh đất Glade, nơi được bao quanh bởi bốn bức tường đồ sộ, kiên cố và lối thoát duy nhất lại là đường dẫn vào một mê cung kỳ lạ
Ranh Giới Sống Còn Red Line.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Ranh Giới Sống Còn Red LineViệt Sub Năm: 2013

Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.

Lực Lượng Đối Kháng Defiance.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Lực Lượng Đối Kháng DefianceViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Sát Thủ Tái Xuất Polar.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Unknown2018-03-25 09:16:27

Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner Thuyết Minh (2014)

dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của james dashner bộ phim kể về chuyến hành trình của thomas khi cậu bị một thế lực bí ẩn đẩy đến mảnh đất glade nơi được bao quanh bởi bốn bức tường đồ sộ kiên cố và lối thoát duy nhất lại là đường dẫn vào một mê cung kỳ lạgiải mã mê cung,xem phim giải mã mê cung,download giải mã mê cung,xem online giải mã mê cung hd,xem giải mã mê cung nhanh,tai phim giải mã mê cung,the maze runner,xem phim the maze runner,download the maze runner,xem online the maze runner hd,xem the maze runner nhanh,tai phim the maze runner,dylan obrien,kaya scodelario,will poulter