Giải Đua Chó Thế Giới - Wiener Dog Internationals Chưa Sub (2015)RSS Giải Đua Chó Thế Giới - Wiener Dog Internationals Chưa Sub (2015)
Giải Đua Chó Thế Giới - Wiener Dog Internationals
Diễn viên: Morgan Fairchild, Jason London, Bryan Batt, Julian Feder
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chiến thắng cuộc thi quốc gia, gia đình nhà Jack chuẩn bị tham gia giải đua chó Weiner thế giới. Không nhận được sự chấp thuận của gia đình, bọn trẻ phải tự lén đến cuộc đua.
Làm Người 3 Being Human 3.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jon Lovitz,Dana Carvey

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Lãnh Địa Ma Realms.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jon Lovitz,Dana Carvey

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final Chapter.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jon Lovitz,Dana Carvey

Cá Sấu Khổng Lồ 4 Lake Placid: The Final ChapterChưa Sub Năm: 2012

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây.

Thị Trấn Ma Dont Speak.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jon Lovitz,Dana Carvey

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Unknown2019-02-03 13:41:53

Giải Đua Chó Thế Giới - Wiener Dog Internationals Chưa Sub (2015)

sau khi chiến thắng cuộc thi quốc gia gia đình nhà jack chuẩn bị tham gia giải đua chó weiner thế giới không nhận được sự chấp thuận của gia đình bọn trẻ phải tự lén đến cuộc đuagiải đua chó thế giới,xem phim giải đua chó thế giới,download giải đua chó thế giới,xem online giải đua chó thế giới hd,xem giải đua chó thế giới nhanh,tai phim giải đua chó thế giới,wiener dog internationals,xem phim wiener dog internationals,download wiener dog internationals,xem online wiener dog internationals hd,xem wiener dog internationals nhanh,tai phim wiener dog internationals,morgan fairchild,jason london,bryan batt,julian feder