Giai Điệu Con Tim - Coda Việt Sub (2021)RSS Giai Điệu Con Tim - Coda Việt Sub (2021)
Giai Điệu Con Tim - Coda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.
Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel Wrestler

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel WrestlerViệt Sub Năm: 2018

Đô vật Takashi Omura đứng giữa ánh đèn rọi chiếu sáng để đón nhận những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ đám đông cổ vũ. Đó là hình ảnh của 10 năm trước, khi anh còn là một ngôi sao trên sàn đấu vật. Do chấn thương đầu gối, phong độ của anh ngày một giảm sút và anh đã bị buộc phải từ giã sự nghiệp.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry Christmas.Diễn Viên: Naseeruddin Shah,Lillete Dubey,Shefali Shetty

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.

Hãy Nhớ Đến Anh Remember Me.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Hãy Nhớ Đến Anh Remember MeViệt Sub Năm: 2010

cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.

Unknown2021-08-15 14:47:09

Giai Điệu Con Tim - Coda Việt Sub (2021)

coda child of deaf adults ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thângiai điệu con tim,xem phim giai điệu con tim,download giai điệu con tim,xem online giai điệu con tim hd,xem giai điệu con tim nhanh,tai phim giai điệu con tim,coda,xem phim coda,download coda,xem online coda hd,xem coda nhanh,tai phim coda