Game Plan - 千方百計 Việt Sub (2012)RSS Game Plan - 千方百計 Việt Sub (2012)
Game Plan - 千方百計
Diễn viên: Christopher Lee, Zhao Xin Tong, Tongjacelyn Tay
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/19)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo.  Vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen,nhưng vì tình yêu Anh quyết định từ bỏ tổ chức. Thế nhưng người Anh yêu lại hiểunhầm Anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chết.
Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating Love.Diễn Viên: Chompoo Araya Alberta Hargate,Ken Theeradeth Wonpuapan

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Tất cả đều do cái hợp đồng tệ hại mà cô đã ký khi say rượu. Waralee (Chompoo Araya), 30 tuổi là một thư ký bình thường trong Cupid Hunt nhưng trở thành thư kí riêng của giám đốc trung tâm Peem (Ken Theeradeth). Waralee phải lựa chọn giữa việc tán tỉnh ông sếp khó tính Peem, hoặc mất đi số tiền thắng cược đám bạn thân. Nhưng điều đó đồng nghĩa là cô sẽ phải phá bỏ bức tường thành đã luôn vây kín trái tim cô từ lâu.

Unknown2015-10-01 18:04:09

Game Plan - 千方百計 Việt Sub (2012)

haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo  vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen nhưng vì tình yêu anh quyết định từ bỏ tổ chức thế nhưng người anh yêu lại hiểunhầm anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chếtgame plan,xem phim game plan,download game plan,xem online game plan hd,xem game plan nhanh,tai phim game plan,千方百計,xem phim 千方百計,download 千方百計,xem online 千方百計 hd,xem 千方百計 nhanh,tai phim 千方百計,christopher lee,zhao xin tong,tongjacelyn tay