Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám - The Cupids Series 8: Defeating Love Việt Sub (2017)RSS Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám - The Cupids Series 8: Defeating Love Việt Sub (2017)
Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám - The Cupids Series 8: Defeating Love
Diễn viên: Chompoo Araya Alberta Hargate, Ken Theeradeth Wonpuapan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tất cả đều do cái hợp đồng tệ hại mà cô đã ký khi say rượu. Waralee (Chompoo Araya), 30 tuổi là một thư ký bình thường trong Cupid Hunt nhưng trở thành thư kí riêng của giám đốc trung tâm Peem (Ken Theeradeth). Waralee phải lựa chọn giữa việc tán tỉnh ông sếp khó tính Peem, hoặc mất đi số tiền thắng cược đám bạn thân. Nhưng điều đó đồng nghĩa là cô sẽ phải phá bỏ bức tường thành đã luôn vây kín trái tim cô từ lâu.
Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By Girls.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.

Bạn Trai Cũ Không Phải Người The Ex-Man.Diễn Viên: Lâm Chính Long,Lạc Tư Minh,Hải Dụ Phân,Lý Hạnh

Bạn Trai Cũ Không Phải Người The Ex-ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Lê Tân Ái và Đới Hải An từng là một nửa của nhau trong những năm tháng thanh xuân của tuổi 17, nhưng trải qua một thời gian, tình cảm tan vỡ. Mỗi ngả mỗi ngả, sống cuộc sống của mình. Thấm thoát, Tân Ái và Hải An đã bước sang tuổi 31, công ăn việc làm ổn định. Một người bạn đã cố ý sắp xếp cho hai người gặp nhau. Tuy nhiên đã xảy ra một tai nạn ngoài ý muốn. Liệu rằng sau đó, hai người có quay lại với nhau không?

Tần Số Thấp Low Frequency.Diễn Viên: Lâm Chính Long,Lạc Tư Minh,Hải Dụ Phân,Lý Hạnh

Tần Số Thấp Low FrequencyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

câu chuyện Cuộc sống của Mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối. Trong những ngày tốt đẹp, anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân, người làm quản lý của một ngôi sao. Nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của Thames, một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện.

Bí Mật Cửu Gia Thư Goo Family Book.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Suzy

Bí Mật Cửu Gia Thư Goo Family BookThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 24/24)

Lee Seung Gi và Suzy sẽ là cặp nam nữ chính của drama mới do đạo diễn Shin woo Chul (Secret Garden, A Gentlemans Dignity)thực hiện, biên kịch Kang Eun Kyung (Kim Tak Goo, Man of Honor) chấp bút. Bộ phim có tên tạm là "Ancient Medical Book" 구가의서. Ngày 18.10, một nhân vật có liên quan tiết lộ: "Lee Seung Gi đã xác định đóng drama mới của đạo diễn Shin woo Chul và biên kịch Kang Eun Kyung". Ngoài ra, ứng cử viên nữ chính là thành viên nhóm Miss A Suzy, idol gây ấn tượng với khán giả qua movie

Unknown2018-11-24 09:37:57

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám - The Cupids Series 8: Defeating Love Việt Sub (2017)

tất cả đều do cái hợp đồng tệ hại mà cô đã ký khi say rượu waralee chompoo araya 30 tuổi là một thư ký bình thường trong cupid hunt nhưng trở thành thư kí riêng của giám đốc trung tâm peem ken theeradeth waralee phải lựa chọn giữa việc tán tỉnh ông sếp khó tính peem hoặc mất đi số tiền thắng cược đám bạn thân nhưng điều đó đồng nghĩa là cô sẽ phải phá bỏ bức tường thành đã luôn vây kín trái tim cô từ lâuthần mai mối 8,chị đại sa lưới chàng hắc ám,xem phim thần mai mối 8,chị đại sa lưới chàng hắc ám,download thần mai mối 8,chị đại sa lưới chàng hắc ám,xem online thần mai mối 8,chị đại sa lưới chàng hắc ám hd,xem thần mai mối 8,chị đại sa lưới chàng hắc ám nhanh,tai phim thần mai mối 8,chị đại sa lưới chàng hắc ám,the cupids series 8,defeating love,xem phim the cupids series 8,defeating love,download the cupids series 8,defeating love,xem online the cupids series 8,defeating love hd,xem the cupids series 8,defeating love nhanh,tai phim the cupids series 8,defeating love,chompoo araya alberta hargate,ken theeradeth wonpuapan