Gái Nghề Gội Đầu - The Lacemaker Việt Sub (1977)RSS Gái Nghề Gội Đầu - The Lacemaker Việt Sub (1977)
Gái Nghề Gội Đầu - The Lacemaker
Diễn viên: Isabelle Huppert, Yves Beneyton, Florence Giorgetti
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời thăng trầm của một người con gái làm nghề gội đầu ở tỉnh lẻ nước Pháp. Trong tác phẩm, nữ diễn viên đôi mươi không ngại khỏa thân trước ống kính.
Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Lời Hứa The Promise.Diễn Viên: Christian Bale,Oscar Isaac,Charlotte Le Bon

Lời Hứa The PromiseViệt Sub Năm: 2016

Đó là năm 1914. Khi Chiến tranh Thế giới xuất hiện, Đế Quốc Ottoman rộng lớn đang đổ nát. Constantinople (Istanbul), ITS một khi đã sôi động, vốn đa văn hóa sẽ bị tiêu hao bởi sự hỗn loạn. Michael Boghosian (Oscar Isaac), đến trung tâm quốc tế như một sinh viên y khoa quyết định đưa thuốc hiện đại trở về Siroun

Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Unknown2020-06-30 09:14:14

Gái Nghề Gội Đầu - The Lacemaker Việt Sub (1977)

kể về cuộc đời thăng trầm của một người con gái làm nghề gội đầu ở tỉnh lẻ nước pháp trong tác phẩm nữ diễn viên đôi mươi không ngại khỏa thân trước ống kínhgái nghề gội đầu,xem phim gái nghề gội đầu,download gái nghề gội đầu,xem online gái nghề gội đầu hd,xem gái nghề gội đầu nhanh,tai phim gái nghề gội đầu,the lacemaker,xem phim the lacemaker,download the lacemaker,xem online the lacemaker hd,xem the lacemaker nhanh,tai phim the lacemaker,isabelle huppert,yves beneyton,florence giorgetti