Fog City - Steve Wolsh Việt Sub (2023)RSS Fog City - Steve Wolsh Việt Sub (2023)
Fog City - Steve Wolsh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A mysterious fog forces a group of friends to take cover before its too late. Once trapped inside, theyll soon find out its already too late.
Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Ngôi Nhà Câm Silent House.Diễn Viên: Elizabeth Olseeric Sheffer Stevens,Julia Taylor Ross,Adam Barnett,Haley Murphy

Ngôi Nhà Câm Silent HouseViệt Sub Năm: 2011

Ngôi Nhà Câm: Silent House là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Mỹ, remake lại phiên bản The Silent House của Urugay. Bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn ra

Kẻ Giả Danh Cam.Diễn Viên: Elizabeth Olseeric Sheffer Stevens,Julia Taylor Ross,Adam Barnett,Haley Murphy

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Unknown2023-11-07 19:28:46

Fog City - Steve Wolsh Việt Sub (2023)

a mysterious fog forces a group of friends to take cover before its too late once trapped inside theyll soon find out its already too latefog city,xem phim fog city,download fog city,xem online fog city hd,xem fog city nhanh,tai phim fog city,steve wolsh,xem phim steve wolsh,download steve wolsh,xem online steve wolsh hd,xem steve wolsh nhanh,tai phim steve wolsh