Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019)RSS Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019)
Fight League - Gear Gadget Generators
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trò chơi điện thoại di động từ XFLAG được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và hệ thống này đã được cập nhật một năm sau đó vào tháng 6 này. Nó có sẵn ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Macao và Canada.
Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Giant Killing Jaianto Kiringu

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Yuushaou Gaogaigar Gaogaigar: King Of Braves.Diễn Viên: Mamoru Amami,Guy Shishioh,Mikoto Utsugi

Yuushaou Gaogaigar Gaogaigar: King Of BravesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 49/49)

Vào thế kỉ 21, EI-01 – một dạng sống ngoài hành tinh – xuất hiện phá hủy một tàu thăm dò ngoài quỹ đạo và rơi vào trái đất. Sau đó nó hấp thụ một số lượng lớn máy móc trên mặt đất và rồi biến mất không để lại bất kì dấu vết nào. Cũng cùng thời điểm này, 1 con sư tử máy bí ẩn tên Galeon đến trái đất cùng Mamoru, 1 cậu bé ngoài hành tinh. Galeon giao lại Mamoru cho 1 cặp vợ chồng nuôi dưỡng rồi bay đi. Sau sự việc EI-01 này chính phủ Nhật Bản thành lập 1 tổ chức bí mật để xử lý các vụ việc liên

Unknown2019-08-20 13:49:09

Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019)

một trò chơi điện thoại di động từ xflag được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và hệ thống này đã được cập nhật một năm sau đó vào tháng 6 này nó có sẵn ở nhật bản hàn quốc đài loan hồng kông macao và canadafight league,xem phim fight league,download fight league,xem online fight league hd,xem fight league nhanh,tai phim fight league,gear gadget generators,xem phim gear gadget generators,download gear gadget generators,xem online gear gadget generators hd,xem gear gadget generators nhanh,tai phim gear gadget generators