Macross Delta - Macross Season 2 Việt Sub (2016)RSS Macross Delta - Macross Season 2 Việt Sub (2016)
Macross Delta - Macross Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Macross Δ (Macross Delta) được thiết lập tám năm sau khi các sự kiện của Macross F. Đại khái như phần tiếp theo của phần Macross F.
Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective Club

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective ClubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Mayumi Doujima, một học sinh trung cấp hay gặp rắc rối ở Học viện Yubiwa. Mayumi đã vô tình gặp gỡ và kết bạn với “Trinh thám xinh trai”, năm chàng trai cực đẹp, quá đẹp nhưng lập dị và được đồn đại là chuyên gia giải quyết các câu chuyện bí ẩn tại trường thông qua một CLB phi lợi nhuận.

Bakumatsu: Crisis Renai Bakumatsu Kareshi Gaiden

Bakumatsu: Crisis Renai Bakumatsu Kareshi GaidenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

The Bakumatsu was an era in which the souls of young men burned with anxiety for their countrys future. Takasugi Shinsaku, a soldier of fortune from Choshu, sneaks aboard a government ship with his comrade Katsura Kogorou in search of a mysterious "timepiece" with the power to manipulate time that he fears the government wishes to keep for themselves

Unknown2019-07-21 12:46:47

Macross Delta - Macross Season 2 Việt Sub (2016)

macross δ macross delta được thiết lập tám năm sau khi các sự kiện của macross f đại khái như phần tiếp theo của phần macross fmacross delta,xem phim macross delta,download macross delta,xem online macross delta hd,xem macross delta nhanh,tai phim macross delta,macross season 2,xem phim macross season 2,download macross season 2,xem online macross season 2 hd,xem macross season 2 nhanh,tai phim macross season 2