Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya 2Wei Herz - Prisma Illya 2Wei! Herz Việt Sub (2015)RSS Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya 2Wei Herz - Prisma Illya 2Wei! Herz Việt Sub (2015)
Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya 2Wei Herz - Prisma Illya 2Wei! Herz
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ Manga cùng tên. Nữ pháp sư Illya cùng đồng bọn tiếp tục chuỗi ngày ăn tàn phá hoại của mình. Based on the Fate/Kaleid Liner Prisma☆Illya 2wei! manga by Hiroshi Hiroyama, itself a spin-off of the Fate/stay night erotic visual novel by Type-Moon.
Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No Yome

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No YomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Bản phim dài tập TV Series Nói về Chise Hatori đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình. Lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnh. Một người đàn ông với cái đầu của một con thú, cầm quyền sách kỳ lạ, có được cô ấy thông qua một cuộc đấu giá nô lệ

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon Crystal.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon CrystalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Usagi Tsukino là một trung nữ sinh năm thứ nhì đang là một chút vụng về và hay khóc, nhưng cô ấy tràn đầy năng lượng. Một ngày, cô gặp Luna, một con mèo đen với một mặt trăng lưỡi liềm trên trán của cô, và cô ấy biến thành thủy thủ moon, một người giám hộ khá thủy thủ mặc đồng phục của tình yêu và công lý! là một người giám hộ lựa chọn của công lý, Usagi dường như có một sứ mệnh tìm illusionary bạc pha lê với những người bảo vệ khác và bảo vệ công chúa.

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

Unknown2015-09-27 10:53:48

Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya 2Wei Herz - Prisma Illya 2Wei! Herz Việt Sub (2015)

chuyển thể từ manga cùng tên nữ pháp sư illya cùng đồng bọn tiếp tục chuỗi ngày ăn tàn phá hoại của mình based on the fatekaleid liner prisma☆illya 2wei manga by hiroshi hiroyama itself a spin off of the fatestay night erotic visual novel by type moonfatekaleid liner prisma☆illya 2wei herz,xem phim fatekaleid liner prisma☆illya 2wei herz,download fatekaleid liner prisma☆illya 2wei herz,xem online fatekaleid liner prisma☆illya 2wei herz hd,xem fatekaleid liner prisma☆illya 2wei herz nhanh,tai phim fatekaleid liner prisma☆illya 2wei herz,prisma illya 2wei herz,xem phim prisma illya 2wei herz,download prisma illya 2wei herz,xem online prisma illya 2wei herz hd,xem prisma illya 2wei herz nhanh,tai phim prisma illya 2wei herz