Bakuretsu Hunters: Spell Wars - Sorcerer Hunters Revenge Việt Sub (1996)RSS Bakuretsu Hunters: Spell Wars - Sorcerer Hunters Revenge Việt Sub (1996)
Bakuretsu Hunters: Spell Wars - Sorcerer Hunters Revenge
Diễn viên: Thợ Săn Phù Thủy
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26+3ova/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những Sorcerer Hunter (Thợ săn phù thủy) được thành lập trên lục địa Spooner, tại đây dân cư được chia thành 2 nhóm, nhóm sử dụng được phép thuật và nhóm không sử dụng được phép thuật. Sorcerer Hunter được thành lập để bảo vệ những người không sử dụng được phép thuật.
Dies Irae Day Of Wrath

Dies Irae Day Of WrathViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Vào ngày 1 tháng 5 năm 1945 tại Berlin, khi Hồng quân nâng lá cờ Xô viết trên Reichskanzlei, một nhóm các sĩ quan Đức Quốc xã tiến hành nghi thức. Đối với họ, việc giết mổ trong thành phố không chỉ là một nghi lễ hoàn hảo, một nhóm siêu nhân có thể sẽ mang lại sự hủy diệt của thế giới. Nhiều năm sau, không ai biết được nhóm sĩ quan này đã thành công hay liệu họ đã sống hay đã chết.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Shakugan No Shana Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Sakai Yuji - 1 cậu học sinh cao trung bình thường không có gì nổi bật. Cuộc sống của cậu vẫn êm đềm trôi qua như bao người khác. Và đó cũng chính là mong muốn duy nhất trong cuộc đời cậu.Thế nhưng mong muốn giản đơn ấy không thể thành hiện thực. Vào 1 ngày, trên đường đi học về thì bất chợt, cậu bị vướng vào 1 cuộc chiến kinh hoàng với những con quái vật chuyên hút sinh lực của loài người.Tưởng như cuộc đời chấm dứt, bỗng nhiên 1 cô gái với mái đỏ và đôi mắt rực lửa xuất hiện và giải cứu. Chưa

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Unknown2016-06-04 16:13:43

Bakuretsu Hunters: Spell Wars - Sorcerer Hunters Revenge Việt Sub (1996)

những sorcerer hunter thợ săn phù thủy được thành lập trên lục địa spooner tại đây dân cư được chia thành 2 nhóm nhóm sử dụng được phép thuật và nhóm không sử dụng được phép thuật sorcerer hunter được thành lập để bảo vệ những người không sử dụng được phép thuậtbakuretsu hunters,spell wars,xem phim bakuretsu hunters,spell wars,download bakuretsu hunters,spell wars,xem online bakuretsu hunters,spell wars hd,xem bakuretsu hunters,spell wars nhanh,tai phim bakuretsu hunters,spell wars,sorcerer hunters revenge,xem phim sorcerer hunters revenge,download sorcerer hunters revenge,xem online sorcerer hunters revenge hd,xem sorcerer hunters revenge nhanh,tai phim sorcerer hunters revenge,thợ săn phù thủy