Eternal Boys - Eikyuu Shounen Chưa Sub (2022)RSS Eternal Boys - Eikyuu Shounen Chưa Sub (2022)
Eternal Boys - Eikyuu Shounen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên, những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ. Một ngày nọ, họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họ.
Truy Sát Tracer

Truy Sát TracerChưa Sub Năm: 2016

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 Cop.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 CopChưa Sub Năm: 2016

nói về Lê Dật Tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính, nơi đây anh gặp được Mã Chí Hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà Dật Tưu đã thành công huấn luyện được chú chó Ba Đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn. Phim với sự tham gia của Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy...

Tiêu Diệt An Toàn Killing Them Safely.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Tiêu Diệt An Toàn Killing Them SafelyChưa Sub Năm: 2015

Trong những năm 2000, hai anh em thành công to lớn khi công ty của họ đã bắt đầu bán một thiết bị được gọi là "cuộc cách mạng lớn nhất trong thực thi pháp luật kể từ radio. Nhưng khi công ty lớn, họ đã thực hiện các quyết định đó sẽ có tác động lâu dài đến cả công chúng và khách hàng ngày càng hoài nghi của họ.

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Unknown2024-03-23 15:39:59

Eternal Boys - Eikyuu Shounen Chưa Sub (2022)

câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ một ngày nọ họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họeternal boys,xem phim eternal boys,download eternal boys,xem online eternal boys hd,xem eternal boys nhanh,tai phim eternal boys,eikyuu shounen,xem phim eikyuu shounen,download eikyuu shounen,xem online eikyuu shounen hd,xem eikyuu shounen nhanh,tai phim eikyuu shounen