Đường Hầm Bồ Câu - The Pigeon Tunnel Việt Sub (2023)RSS Đường Hầm Bồ Câu - The Pigeon Tunnel Việt Sub (2023)
Đường Hầm Bồ Câu - The Pigeon Tunnel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà làm phim đoạt giải Oscar Errol Morris mở màn cuộc sống huyền thoại và sự nghiệp đáng kinh ngạc của cựu điệp viên Anh David Cornwell - hay còn được biết đến với tên gọi John le Carré
Cô Bé Trượt Ván Skater Girl.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Tetsuji Tamayama,Karina

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Tetsuji Tamayama,Karina

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

Unknown2023-10-25 12:58:03

Đường Hầm Bồ Câu - The Pigeon Tunnel Việt Sub (2023)

nhà làm phim đoạt giải oscar errol morris mở màn cuộc sống huyền thoại và sự nghiệp đáng kinh ngạc của cựu điệp viên anh david cornwell hay còn được biết đến với tên gọi john le carréđường hầm bồ câu,xem phim đường hầm bồ câu,download đường hầm bồ câu,xem online đường hầm bồ câu hd,xem đường hầm bồ câu nhanh,tai phim đường hầm bồ câu,the pigeon tunnel,xem phim the pigeon tunnel,download the pigeon tunnel,xem online the pigeon tunnel hd,xem the pigeon tunnel nhanh,tai phim the pigeon tunnel