Đứa Trẻ Mồ Côi Phần 1 - No Good Nick Season 1 Việt Sub (2019)RSS Đứa Trẻ Mồ Côi Phần 1 - No Good Nick Season 1 Việt Sub (2019)
Đứa Trẻ Mồ Côi Phần 1 - No Good Nick Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào Nicole Franzelli 13 tuổi. Cô đã lập ra kế hoạch tự giới thiệu mình trước cửa nhà của gia đình Thompson và tuyên bố cô là một đứa trẻ mồ côi tên Nicole Patterson và họ là người thân gần nhất của cô, sau đó cô đã được nhận vào gia đình Thompson. Tuy nhiên, khi cô ở đó, cô thấy thương cảm cho họ và sẽ đấu tranh với việc liệu cô có thể thực hiện kế hoạch của mình hay không.
Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A Psycho.Diễn Viên: Ông Hồng,Chu Thánh Y,Phan Tử Kiếm,Diệp Tiểu Khai,Khải Tuyền

Tổng Tài Ở Trên, Tôi Ở Dưới I Love My President Though He Is A PsychoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về Thời Tiểu Niệm – một họa sĩ truyện tranh không nổi tiếng bị “vua IT” nổi tiếng khắp thế giới Cung Âu bắt đi để ép cô giao ra đứa con của họ mà cô đã sinh ra vào 3 năm trước. Sau khi Thời Tiểu Niệm phủ nhận mình quen biết Cung Âu thì bị anh giam lỏng và dùng đủ mọi thủ đoạn để ép cô giao đứa bé.

Phong Thanh The Message.Diễn Viên: Ông Hồng,Chu Thánh Y,Phan Tử Kiếm,Diệp Tiểu Khai,Khải Tuyền

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 38/38)

Thành viên ngầm “Lão Quỷ” của Đảng Cộng sản đột nhập vào tổ chức tình báo giả Nhật Bản, nhưng vào thời điểm mấu chốt đường truyền tin đã bị cắt đứt, họ đối diện với nguy cơ thân phận bị bại lộ.

Unknown2019-11-21 17:16:54

Đứa Trẻ Mồ Côi Phần 1 - No Good Nick Season 1 Việt Sub (2019)

tập trung vào nicole franzelli 13 tuổi cô đã lập ra kế hoạch tự giới thiệu mình trước cửa nhà của gia đình thompson và tuyên bố cô là một đứa trẻ mồ côi tên nicole patterson và họ là người thân gần nhất của cô sau đó cô đã được nhận vào gia đình thompson tuy nhiên khi cô ở đó cô thấy thương cảm cho họ và sẽ đấu tranh với việc liệu cô có thể thực hiện kế hoạch của mình hay khôngđứa trẻ mồ côi phần 1,xem phim đứa trẻ mồ côi phần 1,download đứa trẻ mồ côi phần 1,xem online đứa trẻ mồ côi phần 1 hd,xem đứa trẻ mồ côi phần 1 nhanh,tai phim đứa trẻ mồ côi phần 1,no good nick season 1,xem phim no good nick season 1,download no good nick season 1,xem online no good nick season 1 hd,xem no good nick season 1 nhanh,tai phim no good nick season 1