Kẻ Săn Thịt Người 2 - Jeepers Creepers Ii Việt Sub (2003)RSS Kẻ Săn Thịt Người 2 - Jeepers Creepers Ii Việt Sub (2003)
Kẻ Săn Thịt Người 2 - Jeepers Creepers Ii
Diễn viên: Jonathan Breck, Ray Wise, Nicki Aycox, Garikayi Mutambirwa
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi chiếc xe bus của đội bóng một trường trung học bị hư bên cạnh một sa mạc là lúc các cô cậu học sinh phát hiện có một kẻ thù đáng sợ đang rình rập bên ngoài xe, thậm chí họ sẽ khó lòng sống sót.
Cá Mập Cát Sand Sharks.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Cá Mập Cát Sand SharksViệt Sub Năm: 2011

Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.

Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Unknown2019-05-11 15:32:31

Kẻ Săn Thịt Người 2 - Jeepers Creepers Ii Việt Sub (2003)

khi chiếc xe bus của đội bóng một trường trung học bị hư bên cạnh một sa mạc là lúc các cô cậu học sinh phát hiện có một kẻ thù đáng sợ đang rình rập bên ngoài xe thậm chí họ sẽ khó lòng sống sótkẻ săn thịt người 2,xem phim kẻ săn thịt người 2,download kẻ săn thịt người 2,xem online kẻ săn thịt người 2 hd,xem kẻ săn thịt người 2 nhanh,tai phim kẻ săn thịt người 2,jeepers creepers ii,xem phim jeepers creepers ii,download jeepers creepers ii,xem online jeepers creepers ii hd,xem jeepers creepers ii nhanh,tai phim jeepers creepers ii,jonathan breck,ray wise,nicki aycox,garikayi mutambirwa