Dữ Khanh Hành - Cordial Companions Việt Sub (2023)RSS Dữ Khanh Hành - Cordial Companions Việt Sub (2023)
Dữ Khanh Hành - Cordial Companions
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yu Qing Xing 2023 phụ đề VietSub và Thuyết Minh chất lượng tốt nhất nắm 2023.
Người Vợ Tuyệt Vời The Good Wife.Diễn Viên: Lee Won Geun,Yoon Kye Sang,Yoo Ji Tae,Cha Soon Bae

Người Vợ Tuyệt Vời The Good WifeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một người phụ nữ, Kim Hye Kyung (Jun Do Yun), người có trách nhiệm đối với gia đình của mình sau khi chồng cô, Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae) bị tống vào tù sau khi một vụ bê bối công khai. Lee Tae Joon trước đây là một công tố viên tại Văn phòng Công tố viên của quận Seoul, người bị tống vào tù và người vợ của anh ấy quay trở về sự nghiệp trước đây của mình với vai trò là luật sư để hỗ trợ gia đình mình.

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single Lady.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Ae Ra (Lee Min Jung) chỉ biết đến vẻ ngoài của mình vì cô tin rằng nó sẽ dẫn cô tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau đó cô đã gặp Jung Woo (Joo Sang Wook), một kĩ sư tương lai. Họ đã nhanh chóng kết hôn, nhưng rồi lại phải li dị. Sau cuộc hôn nhân đó, Ae Ra đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Hạ Thi Hàm, dưới áp lực của việc bố không may qua đời, người thân trở mặt và người yêu là Đường Vũ chia tay, đơn độc 1 mình kế thừa gia nghiệp nhà họ Hạ. Dựa vào ý chí kiên cường và sự nỗ lực hết mình, cô đã vực lại công ty, dần trở nên cứng rắn hơn, trở thành 1 cô gái đầy tự tin và tự lập. Hạ Thi Hàm từ 1 cô gái được cưng chiều trở thành 1 người đầy kinh nghiệm trong kinh doanh làm ăn.

Unknown2023-10-26 19:37:40

Dữ Khanh Hành - Cordial Companions Việt Sub (2023)

yu qing xing 2023 phụ đề vietsub và thuyết minh chất lượng tốt nhất nắm 2023dữ khanh hành,xem phim dữ khanh hành,download dữ khanh hành,xem online dữ khanh hành hd,xem dữ khanh hành nhanh,tai phim dữ khanh hành,cordial companions,xem phim cordial companions,download cordial companions,xem online cordial companions hd,xem cordial companions nhanh,tai phim cordial companions