Du Hành Giữa Các Vì Sao 6: Vùng Đất Chưa Được Khám Phá - Star Trek 6: The Undiscovered Country Việt Sub (1991)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 6: Vùng Đất Chưa Được Khám Phá - Star Trek 6: The Undiscovered Country Việt Sub (1991)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 6: Vùng Đất Chưa Được Khám Phá - Star Trek 6: The Undiscovered Country
Diễn viên: William Shatner, Leonard Nimoy, Deforest Kelley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi hành đoàn của 2 tàu vũ trụ Enterprise và Excelsior bằng mọi cách phải ngăn chặn cho được một âm mưu của những kẻ hiếu chiến nhằm phá hoại đàm phán hòa bình giữa phe Liên Bang và đế quốc Klingon.
Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Unknown2020-04-16 08:54:18

Du Hành Giữa Các Vì Sao 6: Vùng Đất Chưa Được Khám Phá - Star Trek 6: The Undiscovered Country Việt Sub (1991)

phi hành đoàn của 2 tàu vũ trụ enterprise và excelsior bằng mọi cách phải ngăn chặn cho được một âm mưu của những kẻ hiếu chiến nhằm phá hoại đàm phán hòa bình giữa phe liên bang và đế quốc klingondu hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá,xem phim du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá,download du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá,xem online du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá hd,xem du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá,star trek 6,the undiscovered country,xem phim star trek 6,the undiscovered country,download star trek 6,the undiscovered country,xem online star trek 6,the undiscovered country hd,xem star trek 6,the undiscovered country nhanh,tai phim star trek 6,the undiscovered country,william shatner,leonard nimoy,deforest kelley