Dự Án Scintilla - Quái Thai: The Hybrid Việt Sub (2015)RSS Dự Án Scintilla - Quái Thai: The Hybrid Việt Sub (2015)
Dự Án Scintilla - Quái Thai: The Hybrid
Diễn viên: John Lynch, Morjana Alaoui, Craig Conway
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.
Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Ám Ảnh Kinh Hoàng The Conjuring.Diễn Viên: Vera Farmiga,Patrick Wilson,Lili Taylor

Ám Ảnh Kinh Hoàng The ConjuringViệt Sub Năm: 2013

Khi ra mắt vào đầu tháng 6 vừa qua, The Conjuring với kinh phí chỉ 20 triệu USD, tới nay bộ phim đã sắp sửa cán mốc 100 triệu USD phòng vé và được đánh giá 7.9/10 trên trang Imdp. Lấy bối cảnh năm 1971, phim kể về câu chuyện của Ed và Lorraine Warren, những người chuyên điều tra về các hiện tượng siêu nhiên nổi tiếng vào thế kỉ 20. Một gia đình bị ma ám và liên tục bị khủng bố bởi một bóng ma kinh dị đã cầu xin sự giúp đỡ từ bộ đôi Warren. Tất nhiên, đây là nghề của họ nên Warren nhanh chóng

Sát Nhân Thú Tính Splintered.Diễn Viên: Stephen Walters,Holly Weston And Sacha Dhawan

Sát Nhân Thú Tính SplinteredViệt Sub Năm: 2010

Sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người, một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè. Cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộng.

Unknown2019-06-28 13:03:51

Dự Án Scintilla - Quái Thai: The Hybrid Việt Sub (2015)

để thoát khỏi cảnh tù tội powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của liên bang xô viết những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như powell nhưng họ không biết rằng ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa họcdự án scintilla,xem phim dự án scintilla,download dự án scintilla,xem online dự án scintilla hd,xem dự án scintilla nhanh,tai phim dự án scintilla,quái thai,the hybrid,xem phim quái thai,the hybrid,download quái thai,the hybrid,xem online quái thai,the hybrid hd,xem quái thai,the hybrid nhanh,tai phim quái thai,the hybrid,john lynch,morjana alaoui,craig conway