Hàm Cá Mập - Jaws Việt Sub (1975)RSS Hàm Cá Mập - Jaws Việt Sub (1975)
Hàm Cá Mập - Jaws
Diễn viên: Roy Scheider, Robert Shaw
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.
Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf Rising.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf RisingThuyết Minh Năm: 2016

khám phá thế giới ngầm u ám. Gina Sklar, nữ hoàng phim kinh dị vào vai Tiffany Shepis, cùng với Jake Bubar (trong vai Timothy Mandala), 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật, cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giới.

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Hung Thần Trắng Great White.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Hung Thần Trắng Great WhiteViệt Sub Năm: 2021

về một loại cá mập trắng khổng lồ đã khiến nhiều người phải thiệt mạng diễn ra tại Hell’s Reef. Một nhóm người đang đi nghỉ mát trong mơ bỗng nhiên trở thành một thảm kịch khi cả 5 người phải tranh giành sự sống chỉ với chiếc phao cứu hộ giữa biển cả mênh mong và kẻ săn mồi khát máu thống trị đại dương.

Unknown2023-04-26 20:22:39

Hàm Cá Mập - Jaws Việt Sub (1975)

một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía đông bắc đảo amity island được hư cấu trong phim tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè chuyện có thật nhà biên kịch peter benchley viết kịch bản phim hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển new jersey mỹ vào năm 1916hàm cá mập,xem phim hàm cá mập,download hàm cá mập,xem online hàm cá mập hd,xem hàm cá mập nhanh,tai phim hàm cá mập,jaws,xem phim jaws,download jaws,xem online jaws hd,xem jaws nhanh,tai phim jaws,roy scheider,robert shaw