Quái Vật Của Con Người - Monsters Of Man Thuyết Minh (2020)RSS Quái Vật Của Con Người - Monsters Of Man Thuyết Minh (2020)
Quái Vật Của Con Người - Monsters Of Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên CIA tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp, không có quản lý. Thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở Tam giác vàng mà không ai bỏ sót.
Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of Truth.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of TruthViệt Sub Năm: 2008

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ, nơi người xem được gặp nhóm người La Mã và Hy Lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “Ark of Truth” đối phó với Ori. Ark, được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật, khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não Ori.

Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Điều Luật 46 Code 46.Diễn Viên: Tim Robbins,Samantha Morton,Om Puri

Điều Luật 46 Code 46Việt Sub Năm: 2003

Trong thế giới tương lai, con người phải chịu sự kiểm soát ngặt nghèo của các bộ máy chính phủ tự động hoá và họ phải có một thẻ thông hành đặc biệt để đi từ nơi này sang nơi khác

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Unknown2022-07-26 17:53:25

Quái Vật Của Con Người - Monsters Of Man Thuyết Minh (2020)

một công ty chế tạo người máy hợp tác với một điệp viên cia tham nhũng đang tiến hành một hoạt động quân sự bất hợp pháp không có quản lý thả bốn người máy nguyên mẫu vào một trại nghi chế tạo ma túy ở tam giác vàng mà không ai bỏ sótquái vật của con người,xem phim quái vật của con người,download quái vật của con người,xem online quái vật của con người hd,xem quái vật của con người nhanh,tai phim quái vật của con người,monsters of man,xem phim monsters of man,download monsters of man,xem online monsters of man hd,xem monsters of man nhanh,tai phim monsters of man