Đom Đóm Của Natsumi - Natsumis Firefly: Natsumi No Hotaru Việt Sub (2016)RSS Đom Đóm Của Natsumi - Natsumis Firefly: Natsumi No Hotaru Việt Sub (2016)
Đom Đóm Của Natsumi - Natsumis Firefly: Natsumi No Hotaru
Diễn viên: Kasumi Arimura, Asuka Kudô, Ken Mitsuishi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Natsumi no Hotaru (Nhật: 夏美のホタル Đom đóm của Natsumi) là bộ phim điện ảnh Nhật Bản do Hiroki Ryuichi làm đạo diễn, công chiếu vào năm 2016. Phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Morisawa Akio xuất bản tháng 12 năm 2010.
Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Đến Với Anh Coming For You.Diễn Viên: Trịnh Khải,Hạ Như Chi,Lâm Tông Nhâ

Đến Với Anh Coming For YouViệt Sub Năm: 2012

Đây là một bộ phim kể về câu chuyện tình yêu nơi eo biển, câu chuyển kể về cuộc đời kỳ lạ phát sinh giữa nơi non nước cũng kỳ lạ.Cô gái Đài Loan Tạ Di Giai (Hạ Như Chi đóng) đã quen với người già cô quạnh là lão Thủy Phát (Lâm Tông Nhân đóng) trong một lần làm nghĩa vụ. Để giúp đỡ cụ hoàn thành ước nguyện đoàn viên trở về quê cũ, cô đã đến quê của cụ là Ninh Châu ở Trung Quốc. Lam Mai Mỹ (Hoắc Nê Phương đóng) là con gái của ông chủ một công ty du lịch, cô thích anh chàng nhiếp ảnh gia dân gian

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

Người Đàn Bà Hư Hỏng La Traviata.Diễn Viên: Plácido Domingo,Teresa Stratas,Cornell Macneil

Người Đàn Bà Hư Hỏng La TraviataViệt Sub Năm: 1982

Violetta gặp và yêu Alfredo. Vì tình yêu, cô đã từ bỏ cuộc sống phóng túng và cùng người yêu sống ở một vùng thôn quê. Tuy nhiên, cha của Afredo, vì muốn ngăn cản mối tình này, đã tìm đến gặp Violetta… Phim được đề cử Phim nước ngoài hay nhất giải BAFTA 1984 và Quả cầu vàng 1983, được đề cử Chỉ đạo nghệ thuật hay nhất Oscar 1983

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than Love.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than LoveViệt Sub Năm: 2015

Lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu. cô có cảm tình với Clint, một người đàn ông đã có gia đình, và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô. Giờ đây Lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của Clint, vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu Clint.

Unknown2020-09-23 18:42:00

Đom Đóm Của Natsumi - Natsumis Firefly: Natsumi No Hotaru Việt Sub (2016)

natsumi no hotaru nhật 夏美のホタル đom đóm của natsumi là bộ phim điện ảnh nhật bản do hiroki ryuichi làm đạo diễn công chiếu vào năm 2016 phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của morisawa akio xuất bản tháng 12 năm 2010đom đóm của natsumi,xem phim đom đóm của natsumi,download đom đóm của natsumi,xem online đom đóm của natsumi hd,xem đom đóm của natsumi nhanh,tai phim đom đóm của natsumi,natsumis firefly,natsumi no hotaru,xem phim natsumis firefly,natsumi no hotaru,download natsumis firefly,natsumi no hotaru,xem online natsumis firefly,natsumi no hotaru hd,xem natsumis firefly,natsumi no hotaru nhanh,tai phim natsumis firefly,natsumi no hotaru,kasumi arimura,asuka kudô,ken mitsuishi