Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow Việt Sub (2004)RSS Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow Việt Sub (2004)
Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow
Diễn viên: Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow, Jude Law
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1939, thành phố New York bị tấn công bởi một nhóm robot khổng lồ, cùng lúc đó một số nhà khoa học hàng đầu đột nhiên mất tích. Để tìm ra sự thật, nữ ký giả xinh đẹp Polly Perkins cùng với chàng phi công điển trai Joe Sullivan (thường được gọi Sky Captain) quyết định làm một chuyến hành trình mạo hiểm đến Nepal, theo những dấu hiệu để lại của chàng khoa học gia trẻ tuổi Dex trước khi Dex bị bắt.
Những Cậu Trai  Good Boys

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Thiên Thần Bóng Tối Dark Angel.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brian Benben,Betsy Brantley

Thiên Thần Bóng Tối Dark AngelViệt Sub Năm: 1990

Jack Caine (Dolph Lundgren) is a Houston vice cop whos forgotten the rule book. His self-appointed mission is to stop the drugs trade and the number one supplier Victor Manning. Whilst involved in an undercover operation to entrap Victor Manning, his partner gets killed, and a sinister newcomer enters the scene

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Masaki Okada,Ryunosuke Kamiki,Mackenyu,Yûsuke Iseya

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Unknown2019-05-04 09:29:47

Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow Việt Sub (2004)

năm 1939 thành phố new york bị tấn công bởi một nhóm robot khổng lồ cùng lúc đó một số nhà khoa học hàng đầu đột nhiên mất tích để tìm ra sự thật nữ ký giả xinh đẹp polly perkins cùng với chàng phi công điển trai joe sullivan thường được gọi sky captain quyết định làm một chuyến hành trình mạo hiểm đến nepal theo những dấu hiệu để lại của chàng khoa học gia trẻ tuổi dex trước khi dex bị bắtđội trưởng sky và thế giới tương lai,xem phim đội trưởng sky và thế giới tương lai,download đội trưởng sky và thế giới tương lai,xem online đội trưởng sky và thế giới tương lai hd,xem đội trưởng sky và thế giới tương lai nhanh,tai phim đội trưởng sky và thế giới tương lai,sky captain and the world of tomorrow,xem phim sky captain and the world of tomorrow,download sky captain and the world of tomorrow,xem online sky captain and the world of tomorrow hd,xem sky captain and the world of tomorrow nhanh,tai phim sky captain and the world of tomorrow,angelina jolie,gwyneth paltrow,jude law