Những Cậu Trai  - Good Boys Thuyết Minh (2019)RSS Những Cậu Trai  - Good Boys Thuyết Minh (2019)
Những Cậu Trai - Good Boys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.
Escalation Jimmy Mak.Diễn Viên: Scott Eastwood,Walton Goggins,Camilla Belle

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Hổ Song Sinh Two Brothers.Diễn Viên: Scott Eastwood,Walton Goggins,Camilla Belle

Hổ Song Sinh Two BrothersViệt Sub Năm: 2004

Cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt: một bị bán cho rạp xiếc, một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn... cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngã.

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Vùng Đất Khổ Cực Hell.Diễn Viên: Hannah Herzsprung,Stipe Erceg,Lisa Vicari,Michael Kranz,Angela Winkler,Lars Eidinger

Vùng Đất Khổ Cực HellViệt Sub Năm: 2011

Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.

Unknown2020-05-28 18:45:41

Những Cậu Trai - Good Boys Thuyết Minh (2019)

3 cậu nhóc 12 tuổi cùng hành trình trốn học để tới san fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn” max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là lucas và thor tham gianhững cậu trai,xem phim những cậu trai,download những cậu trai,xem online những cậu trai hd,xem những cậu trai nhanh,tai phim những cậu trai,good boys,xem phim good boys,download good boys,xem online good boys hd,xem good boys nhanh,tai phim good boys