Đặc Vụ Aka - Aka Thuyết Minh (2023)RSS Đặc Vụ Aka - Aka Thuyết Minh (2023)
Đặc Vụ Aka - Aka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.
Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Bạo Loạn Detroit.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Bạo Loạn DetroitViệt Sub Năm: 2017

kể lại một câu chuyện xảy ra đã lâu về hành động độc ác của cảnh sát chống lại một nhóm da đen và hai phụ nữ da trắng tại thành phố Detroit lớn nhất bang Michigan trong cuộc bạo động năm 1967.

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Anthony Mackie,John Boyega,Algee Smith

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Đội Tuyển Foxcatcher Team Foxcatcher.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Đội Tuyển Foxcatcher Team FoxcatcherViệt Sub Năm: 2016

Đội Foxcatcher (2016) là một tài liệu về cách John du Pont sử dụng tiền của mình để giúp Thế vận hội Olympic Hoa Kỳ bằng cách xây dựng các cơ sở đào tạo đắt tiền trên tài sản nhà của ông, được gọi là Foxcatcher

Unknown2024-01-17 17:06:51

Đặc Vụ Aka - Aka Thuyết Minh (2023)

một phim kinh dị hành động nói tiếng pháp mới phát trực tuyến trên netflix do morgan s dalibert đạo diễn kịch bản kể về một đặc vụ tên là adam franco người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mậtđặc vụ aka,xem phim đặc vụ aka,download đặc vụ aka,xem online đặc vụ aka hd,xem đặc vụ aka nhanh,tai phim đặc vụ aka,aka,xem phim aka,download aka,xem online aka hd,xem aka nhanh,tai phim aka