Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights Việt Sub (1987)RSS Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights Việt Sub (1987)
Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights
Diễn viên: Timothy Dalton, Maryam Dabo, Jeroen Krabbé
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.
Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Sát Thủ X Assassin X.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Sát Thủ Đánh Thuê Kẻ Săn Người: Hitman.Diễn Viên: Timothy Olyphant,Dougray Scott,Olga Kurylenko,Robert Knepper,Ulrich Thomsen,Henry Ian

Sát Thủ Đánh Thuê Kẻ Săn Người: HitmanViệt Sub Năm: 2007

Trong bộ vest đen lịch thiệp, với gương mặt pha nét Á Đông lạnh lùng, hắn khiến những con mồi của mình phải chùn bước, run sợ mà nạp mạng cho hắn. Hắn là một Sát thủ chuyên nghiệp, được huấn luyện với tất cả những ngón nghề cùng sự khôn ngoan để lấy mạng kẻ khác

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Timothy Olyphant,Dougray Scott,Olga Kurylenko,Robert Knepper,Ulrich Thomsen,Henry Ian

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Unknown2019-07-06 15:11:32

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights Việt Sub (1987)

nhiệm vụ của james bond 007 là trước hết tổ chức đào tẩu của một vị tướng liên xô đầu khi chung được tái bắt bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của tổng koskov đã được gửi đến giết anh ta nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới afghanistan nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là brad whitaker tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự bondđiệp viên 007,ánh sáng ban ngày,xem phim điệp viên 007,ánh sáng ban ngày,download điệp viên 007,ánh sáng ban ngày,xem online điệp viên 007,ánh sáng ban ngày hd,xem điệp viên 007,ánh sáng ban ngày nhanh,tai phim điệp viên 007,ánh sáng ban ngày,james bond,the living daylights,xem phim james bond,the living daylights,download james bond,the living daylights,xem online james bond,the living daylights hd,xem james bond,the living daylights nhanh,tai phim james bond,the living daylights,timothy dalton,maryam dabo,jeroen krabbé