Thời Khắc Hôn Nhân - Married But Available Thuyết Minh (2017)RSS Thời Khắc Hôn Nhân - Married But Available Thuyết Minh (2017)
Thời Khắc Hôn Nhân - Married But Available
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đi sâu khai thác nội tâm nhân vật, phản ánh chân thực cuộc sống hôn nhân hiện đại với thông điệp: “Chỉ có sự bao dung và chấp nhận hi sinh bản thân mới tìm được tình yêu đích thực”.
Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Linh Mục Trừ Tà Priest.Diễn Viên: Jung Yoo,Mi,Park Yong Woo,Son Jong,Hak,Yeon Woo Jin,Oh Yeon,A

Linh Mục Trừ Tà PriestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Oh Soo Min là một linh mục đầy ngoan đạo. Anh ta là thành viên của tổ chức 643 Regia. Đây là một nhóm chuyên thực hiện các nghi lễ trừ tà không chính thức. Trong quá khứ, mẹ của anh ta đã từng bị quỷ ám. Bà ấy đã chết vì không được thực hiện lễ trừ tà.

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Unknown2020-10-21 14:42:51

Thời Khắc Hôn Nhân - Married But Available Thuyết Minh (2017)

đi sâu khai thác nội tâm nhân vật phản ánh chân thực cuộc sống hôn nhân hiện đại với thông điệp “chỉ có sự bao dung và chấp nhận hi sinh bản thân mới tìm được tình yêu đích thực”thời khắc hôn nhân,xem phim thời khắc hôn nhân,download thời khắc hôn nhân,xem online thời khắc hôn nhân hd,xem thời khắc hôn nhân nhanh,tai phim thời khắc hôn nhân,married but available,xem phim married but available,download married but available,xem online married but available hd,xem married but available nhanh,tai phim married but available