Đi Tìm Vàng - The Gold Rush Việt Sub (1925)RSS Đi Tìm Vàng - The Gold Rush Việt Sub (1925)
Đi Tìm Vàng - The Gold Rush
Diễn viên: Charles Chaplin, Mack Swain, Tom Murray
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1925
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.
Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Kỳ Nghỉ Chết Cười Blended.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Kỳ Nghỉ Chết Cười BlendedThuyết Minh Năm: 2014

Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.

Đội Nhà Home Team.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Đội Nhà Home TeamThuyết Minh Năm: 2022

Huấn luyện viên NFL bị đình chỉ Sean Payton huấn luyện đội bóng đá nhí xui xẻo để xây dựng lại tình cảm với con trai. Phim hài gia đình dựa trên chuyện có thật.

Tình Yêu Thực Sự Love Actually.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

Cuộc Chiến Phụ Huynh Hindi Medium.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Cuộc Chiến Phụ Huynh Hindi MediumViệt Sub Năm: 2017

được sản xuất tại Ấn Độ vào năm 2017, dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn Saket Chaudhary. Bộ phim được viết kịch bản bởi Amitosh Nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Irrfan Khan, Saba Qamar, Neha Dhupia.

Unknown2015-02-21 13:05:04

Đi Tìm Vàng - The Gold Rush Việt Sub (1925)

bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của charlie chaplin – gã lang thang the tramp mong muốn được “đổi đời” gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại alaska trong thời kì cả nước mĩ đang “sốt vàng” số phận đưa đẩy gã làm quen được với một người đào vàng khác và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật cùng với một cô gái sống ở vùng này vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho gã lang thangđi tìm vàng,xem phim đi tìm vàng,download đi tìm vàng,xem online đi tìm vàng hd,xem đi tìm vàng nhanh,tai phim đi tìm vàng,the gold rush,xem phim the gold rush,download the gold rush,xem online the gold rush hd,xem the gold rush nhanh,tai phim the gold rush,charles chaplin,mack swain,tom murray