Cuộc Chiến Phụ Huynh - Hindi Medium Việt Sub (2017)RSS Cuộc Chiến Phụ Huynh - Hindi Medium Việt Sub (2017)
Cuộc Chiến Phụ Huynh - Hindi Medium
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất tại Ấn Độ vào năm 2017, dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn Saket Chaudhary. Bộ phim được viết kịch bản bởi Amitosh Nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Irrfan Khan, Saba Qamar, Neha Dhupia.
Phi Trì Nhân Sinh Pegasus

Phi Trì Nhân Sinh PegasusViệt Sub Năm: 2019

tay đua hết thời Trương Trì, anh là tay đua từng hô mưa gọi gió trong giới đua xe, nay chỉ có thể bán cơm chiên ở vỉa hè, Trương Trì quyết chí quay lại đường đua, khiêu chiến với tài năng thế hệ mới khi sự nghiệp của anh đã ở giai đoạn hoàng hôn.

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission Possible.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission PossibleThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm trẻ con và chú chó shih tzu đáng yêu của họ, Alex, vô tình khám phá nơi trú ẩn bí mật của một nhóm những kẻ buôn bán cún con trong rừng. Họ cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khó quên để cứu những con chó con này.

Unknown2017-09-21 08:38:51

Cuộc Chiến Phụ Huynh - Hindi Medium Việt Sub (2017)

được sản xuất tại ấn độ vào năm 2017 dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn saket chaudhary bộ phim được viết kịch bản bởi amitosh nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như irrfan khan saba qamar neha dhupiacuộc chiến phụ huynh,xem phim cuộc chiến phụ huynh,download cuộc chiến phụ huynh,xem online cuộc chiến phụ huynh hd,xem cuộc chiến phụ huynh nhanh,tai phim cuộc chiến phụ huynh,hindi medium,xem phim hindi medium,download hindi medium,xem online hindi medium hd,xem hindi medium nhanh,tai phim hindi medium