Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny Việt Sub (2010)RSS Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny Việt Sub (2010)
Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chất lượng HD Seo Ji Woo từng du lịch tới Ấn Độ và gặp được tình yêu đích thực của đời mình – Kim Jong Wook. Kể từ đó, Ji Woo không thể nào quên được mối tình đầu của mình, cô đã tìm tới công ty "Tìm kiếm tình đầu" của Han Ki Joon. Hành trình gian khổ đi tìm người đàn ông mang tên Kim Jong Wook sẽ dẫn tới đâu, khi mà tất cả những gì họ có trong tay chỉ đơn giản là một cái tên?
Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Unknown2023-08-11 19:57:32

Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny Việt Sub (2010)

chất lượng hd seo ji woo từng du lịch tới ấn độ và gặp được tình yêu đích thực của đời mình – kim jong wook kể từ đó ji woo không thể nào quên được mối tình đầu của mình cô đã tìm tới công ty tìm kiếm tình đầu của han ki joon hành trình gian khổ đi tìm người đàn ông mang tên kim jong wook sẽ dẫn tới đâu khi mà tất cả những gì họ có trong tay chỉ đơn giản là một cái tênđi tìm kim jong wook,xem phim đi tìm kim jong wook,download đi tìm kim jong wook,xem online đi tìm kim jong wook hd,xem đi tìm kim jong wook nhanh,tai phim đi tìm kim jong wook,finding mr destiny,xem phim finding mr destiny,download finding mr destiny,xem online finding mr destiny hd,xem finding mr destiny nhanh,tai phim finding mr destiny