Denji Sentai Megaranger Vs Carranger - Megaranger Vs Carranger Việt Sub (1998)RSS Denji Sentai Megaranger Vs Carranger - Megaranger Vs Carranger Việt Sub (1998)
Denji Sentai Megaranger Vs Carranger - Megaranger Vs Carranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vỏ sò bí ẩn từ vũ trụ bay xuống Trái Đất là mục tiêu của tên quái xế vũ trụ và Nejirejia.Các Megaranger tình cờ trông thấy và đã lấy được chiếc vỏ sò,sau đó lại rơi vào tay Carranger.Liệu chiếc vỏ sò này là như thế nào,Megaranger và Carranger sẽ làm gì để chống lại Nejirejia?
Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ Sĩ

Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ SĩViệt Sub Năm: 2010

Bạn có tin rằng trong gương có một thế giới khác không? Bạn tin nó có thể cho bạn điều bạn hằng ao ước không ? Liệu nơi ấy có tương lai? Sứ mệnh của các Makai Kị Sĩ , Makai Tu Sĩ là gì? Karma là ai? Tại sao Tu Sĩ Rekka lại coi Karma là kẻ thù ? Tại sao Kurusu đánh đổi tất cả để trở nên bất tử ? Phải chăng hắn quá mù quáng ? Thứ gì đã khiến hắn mù quảng đến vậy ? Tình yêu chăng ?

Nhật Ký Du Thuyền Cruise Ship Diaries

Nhật Ký Du Thuyền Cruise Ship DiariesViệt Sub Năm: 2009

Costa Serena là một trong những con tàu hiện đại nhất thế giới với sức chứa 3000 hành khách và 1200 thành viên thủy thủ đoàn. Tàu được thiết kế để thích ứng với nhiều kiểu thời tiết, trên tàu có 4 hồ bơi được che bằng một mái vòm thủy tinh có thể trượt. Đây cũng là con tàu duy nhất có máy chơi game đua xe thể thức 1

Kamen Rider X Kamen Rider Ooo & W Feat Skull Movie Taisen Core

Kamen Rider X Kamen Rider Ooo & W Feat Skull Movie Taisen CoreViệt Sub Năm: 2010

những trận chiến dữ dội nhất Kamen Rider trong bộ nhớ Bộ nhớ, các Pteranodon nam Yummy là mất cảnh giác khi huy chương Core đen xuất hiện và kết hợp với bộ nhớ Gaia vào Core Kamen Rider khổng lồ, nhiều kinh dị của Akiko là Eiji cứu cô. Như Eiji đảm bảo Akiko rằng cha cô đã có lý do của mình để trở thành một KamenRider.

Unknown2016-06-09 06:28:25

Denji Sentai Megaranger Vs Carranger - Megaranger Vs Carranger Việt Sub (1998)

một vỏ sò bí ẩn từ vũ trụ bay xuống trái đất là mục tiêu của tên quái xế vũ trụ và nejirejiacác megaranger tình cờ trông thấy và đã lấy được chiếc vỏ sò sau đó lại rơi vào tay carrangerliệu chiếc vỏ sò này là như thế nào megaranger và carranger sẽ làm gì để chống lại nejirejiadenji sentai megaranger vs carranger,xem phim denji sentai megaranger vs carranger,download denji sentai megaranger vs carranger,xem online denji sentai megaranger vs carranger hd,xem denji sentai megaranger vs carranger nhanh,tai phim denji sentai megaranger vs carranger,megaranger vs carranger,xem phim megaranger vs carranger,download megaranger vs carranger,xem online megaranger vs carranger hd,xem megaranger vs carranger nhanh,tai phim megaranger vs carranger