Đêm Trên Núi - A Night On Bald Mountain Việt Sub (1938)RSS Đêm Trên Núi - A Night On Bald Mountain Việt Sub (1938)
Đêm Trên Núi - A Night On Bald Mountain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1938
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Une Nuit sur le Mont Chauve ( Night on Bald Mountain), 1933, đạo diễn. Được tạo hoạt hình hoàn toàn bằng cách sử dụng bộ máy màn hình ghim , một thiết bị được phát minh bởi Alexieff và Parker mang lại ấn tượng về các bản khắc hoạt hình.
Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn Bling.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn BlingViệt Sub Năm: 2016

Sam, một thợ cơ khí làm việc tại công viên RoboWorld. Sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là Sue, cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếng.

Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl Princess.Diễn Viên: Patrick Gilmore,Katie Crown

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl PrincessViệt Sub Năm: 2014

Barbie vào vai Lumina, một nàng tiên cá luôn mơ ước được trở thành công chúa. Từ lâu cô đã có một khả năng kỳ diệu làm cho ngọc trai nhảy múa và phát sáng! Lumina cùng người bạn thân nhất Kuda, chú cá ngựa màu hồng, đặt chân vào một cuộc phiêu lưu đến vương quốc người cá hùng vĩ. Ở đó, cô sử dụng khả năng của mình để giúp bạn bè chuẩn bị cho Vũ hội Hoàng gia. Sau đó Lumina phát hiện ra rằng những viên ngọc trai kỳ diệu của cô chính là chìa khóa mở ra số phận thực sự của mình và cứu lấy vương

Unknown2021-06-04 22:54:58

Đêm Trên Núi - A Night On Bald Mountain Việt Sub (1938)

une nuit sur le mont chauve night on bald mountain 1933 đạo diễn được tạo hoạt hình hoàn toàn bằng cách sử dụng bộ máy màn hình ghim một thiết bị được phát minh bởi alexieff và parker mang lại ấn tượng về các bản khắc hoạt hìnhđêm trên núi,xem phim đêm trên núi,download đêm trên núi,xem online đêm trên núi hd,xem đêm trên núi nhanh,tai phim đêm trên núi,a night on bald mountain,xem phim a night on bald mountain,download a night on bald mountain,xem online a night on bald mountain hd,xem a night on bald mountain nhanh,tai phim a night on bald mountain