Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ Việt Sub (2009)RSS Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ Việt Sub (2009)
Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ
Diễn viên: Toni Collette, Philip Seymour Hoffman, Eric Bana
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.
Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The Orient.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The OrientThuyết Minh Năm: 2015

Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Biệt Đội Chuột Lang G-Force.Diễn Viên: Will Arnett,Penélope Cruz,Zach Galifianakis

Biệt Đội Chuột Lang G-ForceViệt Sub Năm: 2009

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ: Biệt đội chuột lang. Được trang bị những thiết bị tối tân, những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giới.

Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Unknown2019-12-17 07:33:22

Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ Việt Sub (2009)

bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi đó là cô bé mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô melbourne và max một người đàn ông đã 44 tuổi sống tại new york và ông rất béo họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thànhmary and max,xem phim mary and max,download mary and max,xem online mary and max hd,xem mary and max nhanh,tai phim mary and max,tình bạn quái lạ,xem phim tình bạn quái lạ,download tình bạn quái lạ,xem online tình bạn quái lạ hd,xem tình bạn quái lạ nhanh,tai phim tình bạn quái lạ,toni collette,philip seymour hoffman,eric bana