Death Note Live Action Tv Drama - Death Note Drama Series Việt Sub (2015)RSS Death Note Live Action Tv Drama - Death Note Drama Series Việt Sub (2015)
Death Note Live Action Tv Drama - Death Note Drama Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.
Xuyên Qua Hỏa Tiễn Đột Kích: Crossfire

Xuyên Qua Hỏa Tiễn Đột Kích: CrossfireViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Đây là thời đại mà con người phải đấu tranh với chọn lọc tự nhiên, phải chiến đấu để sinh tồn. Là thời đại mà tôn giáo là đạo đức, tổ hợp gene quyết định thân phận. Cho dù đối diện với gian nan thử thách thế nào, con người là một thể cùng chung vận mệnh. Đều nên từ bỏ thành kiến, đoàn kết với nhau tiến về phía trước trong dòng chảy thời gian.

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama Series

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.

Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu The Adventure Of Love.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tưởng Kính Phu,Trần Tường,Tôn Kiêu Kiêu,Trình Nghiên Thu

Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu The Adventure Of LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/32)

kể về 3 người thừa kế của 3 đại gia tộc, tưởng như chẳng hề liên quan vì Phật Thủ bí ẩn mà được vận mệnh đưa tới với nhau. Trong quá trình mạo hiểm tìm kiếm bảo vật, từng bước làm sang tỏ bí ẩn liên quan tới gia tộc của mình, đại tiểu thư lương thiện Hạ Mộng Tầm và công tử Đường Triều đã tìm được tình yêu của mình.

Bão Cát The Dance Of Passion.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tưởng Kính Phu,Trần Tường,Tôn Kiêu Kiêu,Trình Nghiên Thu

Bão Cát The Dance Of PassionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 32/32)

câu chuyện trên vùng cao nguyên Hoàng Thổ ở Thiểm Bắc, hai bộ tộc Diêm – Tống chung sống hòa bình qua nhiều thế hệ. Biến cố bắt đầu xảy đến khi Diêm Vạn Hy (do Lâm Bảo Di đóng) lên chức tộc trưởng. Dưới tài cai quản của Hy, công việc làm ăn của bộ tộc ngày một phát đạt.

Unknown2020-05-16 10:13:03

Death Note Live Action Tv Drama - Death Note Drama Series Việt Sub (2015)

yagami raito masataka kubota là một sinh viên đại học bình thường một ngày cậu nhặt được death note thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu đồng thời death note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu cậu quyết định trở thành kira và thanh trừng tội phạmdeath note live action tv drama,xem phim death note live action tv drama,download death note live action tv drama,xem online death note live action tv drama hd,xem death note live action tv drama nhanh,tai phim death note live action tv drama,death note drama series,xem phim death note drama series,download death note drama series,xem online death note drama series hd,xem death note drama series nhanh,tai phim death note drama series