Dc Down - Geoff Meed Việt Sub (2023)RSS Dc Down - Geoff Meed Việt Sub (2023)
Dc Down - Geoff Meed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.
Một Lần Như Thế Once.Diễn Viên: Glen Hansard,Markéta Irglová,Hugh Walsh

Một Lần Như Thế OnceThuyết Minh Năm: 2006

một chàng trai, nhạc sĩ kiêm ca sĩ nghiệp dư nhưng cuộc sống tất bật dường như kéo chàng ra xa khỏi những nốt nhạc, cây đàn để vùi đầu vào công việc sửa chữa máy hút bụi ở xưởng máy gia đình. Một cô gái là dân nhập cư gốc Đông Âu, ngày trước nàng từng là 1 nghệ sĩ piano nhưng piano không thể nuôi sống nàng tại Dublin xa xôi này, nàng hy vọng 1 cuộc đổi đời nhưng đời nàng vẫn chưa đổi cho đến ngày nàng gặp Chàng và tình yêu của họ đã làm nên những bản tình ca diệu kỳ.

Bạn Tốt Ajami.Diễn Viên: Fouad Habash,Nisrine Rihan,Sigal Harel,Eran Naim,Tamar Yerushalmi,Elias Saba,Moshe Yerushalmi

Bạn Tốt AjamiViệt Sub Năm: 2009

được đặt tên theo khu vực cận Jaffa phía nam Tel Aviv nơi bộ phim diễn ra, theo chân những nhân vật riêng biệt bị thị tộc, tôn giáo và sắc tộc chia rẽ dữ dội khi họ vật lộn nhau một cách oan nghiệt trong thế giới ngầm đầy tội ác của Ajam

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle Iii.Diễn Viên: Tom Wilkinson,Jessica Brown Findlay,Andrew Scott,Jeremy Irvine

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle IiiViệt Sub Năm: 1977

Cuộc dạo chơi cuối cùng của Kristel với tư cách Emmanuelle là khi cô trở lại Pháp để xuất hiện trong phần 3: Goodbye, Emmanuelle (1977) lại là sự khởi đầu của một thương hiệu ăn khách mà đến nay đã đẻ ra hơn 60 bộ phim ăn theo của đủ mọi quốc tịch, đủ mọi thể loại từ kinh dị cho đến giả tưởng. Còn gì đọng lại sau khi xem Emmanuelle?

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Unknown2023-08-17 12:25:59

Dc Down - Geoff Meed Việt Sub (2023)

một trận động đất đáng kinh ngạc tại washington dc khiến đội quân chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát trong khi đó một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa nàydc down,xem phim dc down,download dc down,xem online dc down hd,xem dc down nhanh,tai phim dc down,geoff meed,xem phim geoff meed,download geoff meed,xem online geoff meed hd,xem geoff meed nhanh,tai phim geoff meed