Danh Ca Amy Winehouse - Amy Việt Sub (2015)RSS Danh Ca Amy Winehouse - Amy Việt Sub (2015)
Danh Ca Amy Winehouse - Amy
Diễn viên: Amy Winehouse, Tyler James, Jonathan Ross, Mitch Winehou, Bobby Womack, Lauren Gilbert
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tài liệu Anh mô tả về cuộc đời rực rỡ và sầu bi ca sĩ kiêm nhạc sĩ lừng danh Amy Winehouse. Tác phẩm của đạo diễn Asif Kapadia bắt đầu từ năm 1998 khi Winehouse 14 tuổi, tới khi cô bước vào âm nhạc, giành được thành công thương mại từ album đầu tay - Frank (2003), nổi danh toàn cầu khi ra mắt album bán chạy nhất thập kỷ ở Anh - Back to Black (2006).​
Ga Cuối Cùng Terminus

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of Summer.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of SummerChưa Sub Năm: 2013

James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.

Trai Bao Cao Cấp American Gigolo.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Trai Bao Cao Cấp American GigoloChưa Sub Năm: 1980

một trai bao cao cấp chuyên phục vụ vấn đề tâm sinh lý cho các chị em giàu có mà cô đơn ở Los Angeles. Mỗi lần gặp gỡ khách hàng, Kaye xuất hiện với những bộ suite khác nhau, từ ghi xám, xanh navy cho đến nâu nhạt, xanh sẫm… bằng chất liệu linen hay cotton Ý.

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1.Diễn Viên: Hugh Bonneville,Phyllis Logan,Elizabeth Mcgovern

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1Chưa Sub Năm: 2010

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Unknown2018-06-25 10:39:50

Danh Ca Amy Winehouse - Amy Việt Sub (2015)

tài liệu anh mô tả về cuộc đời rực rỡ và sầu bi ca sĩ kiêm nhạc sĩ lừng danh amy winehouse tác phẩm của đạo diễn asif kapadia bắt đầu từ năm 1998 khi winehouse 14 tuổi tới khi cô bước vào âm nhạc giành được thành công thương mại từ album đầu tay frank 2003 nổi danh toàn cầu khi ra mắt album bán chạy nhất thập kỷ ở anh back to black 2006​danh ca amy winehouse,xem phim danh ca amy winehouse,download danh ca amy winehouse,xem online danh ca amy winehouse hd,xem danh ca amy winehouse nhanh,tai phim danh ca amy winehouse,amy,xem phim amy,download amy,xem online amy hd,xem amy nhanh,tai phim amy,amy winehouse,tyler james,jonathan ross,mitch winehou,bobby womack,lauren gilbert