Đằng Sau Những Bản Hit - David Foster: Off The Record Việt Sub (2019)RSS Đằng Sau Những Bản Hit - David Foster: Off The Record Việt Sub (2019)
Đằng Sau Những Bản Hit - David Foster: Off The Record
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ thần đồng nhí thành nhà sản xuất âm nhạc lừng danh, David Foster chia sẻ câu chuyện thành công qua các thước phim hiếm có và cuộc phỏng vấn với các cộng sự của ông.
Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals

Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core MedalsViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu từ 800 năm trước, Gara là một nhà giả kim học thiên tài đã tạo ra 3 Core Medal vô cùng mạnh mẽ. Nhưng vì tham vọng trở thành Vua nên đã chìm vào giấc ngủ suốt 800 năm đó. Bây giờ bà ta đã thức tỉnh và bắt đầu hủy diệt thới giới này. Vậy Eji, Anks và mọi người sẽ làm gì để cứu thế giới thoát khỏi sự huỷ diệt của Gara. Mời mọi người theo dõi: Kamen Rider OOO Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals.

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Power Rangers 20Th Anniversary Forever Red.Diễn Viên: Geiz Majesty

Power Rangers 20Th Anniversary Forever RedViệt Sub Năm: 2009

Tàn dư của Đế Chế Máy, nay đã quay trở lại với mục đích báo thù. Chúng đã tìm đến cỗ máy tối thượng của Lord Zedd, Serpentera, thứ đã bị chôn cất bỏ lại trên Mặt trăng. Trước tình thế đó, Tommy và 9 Red Ranger khác đã lên Mặt Trăng để ngăn chặn âm mưu hủy diệt Trái Đất của chúng.

Unknown2020-11-28 21:46:59

Đằng Sau Những Bản Hit - David Foster: Off The Record Việt Sub (2019)

từ thần đồng nhí thành nhà sản xuất âm nhạc lừng danh david foster chia sẻ câu chuyện thành công qua các thước phim hiếm có và cuộc phỏng vấn với các cộng sự của ôngđằng sau những bản hit,xem phim đằng sau những bản hit,download đằng sau những bản hit,xem online đằng sau những bản hit hd,xem đằng sau những bản hit nhanh,tai phim đằng sau những bản hit,david foster,off the record,xem phim david foster,off the record,download david foster,off the record,xem online david foster,off the record hd,xem david foster,off the record nhanh,tai phim david foster,off the record