Anelka: Hiểu Lầm - Misunderstood Việt Sub (2020)RSS Anelka: Hiểu Lầm - Misunderstood Việt Sub (2020)
Anelka: Hiểu Lầm - Misunderstood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thể nhìn thấu, không ai sánh bằng hay cả hai? Cùng khám phá di sản gây tranh cãi của cầu thủ Pháp đình đám Nicolas Anelka qua phim tài liệu chuyên sâu này.
Zyuden Sentai Kyoryuger 100 Years After.Diễn Viên: Morgan Freeman,Charles Berling,Romane Bohringer

Zyuden Sentai Kyoryuger 100 Years AfterViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về 100 năm sau kể từ khi nhóm Zyuden Sentai Kyoryuger hạ được tên Hắc Ám Chủng Deboss. 100 năm sau bọn Deboss một lần nữa quay trở lại để diệt chủng con người...con cháu của đội Zyuden Sentai Kyoryuger dưới sự dẫn dắt của Hiền Thần mới Candellira sẽ làm gì để chống lại chúng khi ký ức về Kyoryuger đã bị quên lãng trong lòng người dân

Shinjuku Swan Kabukicho Scout Survival.Diễn Viên: Morgan Freeman,Charles Berling,Romane Bohringer

Shinjuku Swan Kabukicho Scout SurvivalViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh bộ phim xoay quanh Kabukicho, khu phố đèn đỏ ăn chơi vô cùng nổi tiếng nằm ở thành phố Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Đồng thời bộ phim cũng sẽ mô tả rất rõ nét về một cái nghề đặc trưng ở khu phố đèn đỏ này, đó chính là nghề scout.

Trung Đoàn Xe Tăng Hoàng Gia Tankies Tank Heroes Of World War Ii.Diễn Viên: Mark Urban,Laurence Dobiesz,Giles Maythan

Trung Đoàn Xe Tăng Hoàng Gia Tankies Tank Heroes Of World War IiViệt Sub Năm: 2013

Sử gia và cựu chỉ huy xe tăng Mark Urban kể về câu chuyện sáu người của Trung đoàn xe tăng Hoàng gia thứ năm trong Thế chiến II. Những cựu chiến binh còn sống sót, những lá thư và nhật ký liên quan chi tiết làm thế nào một "Đội Biệt Kích" phi thường chiến đấu trong suốt cuộc chiến.

Unknown2020-08-08 16:12:56

Anelka: Hiểu Lầm - Misunderstood Việt Sub (2020)

không thể nhìn thấu không ai sánh bằng hay cả hai cùng khám phá di sản gây tranh cãi của cầu thủ pháp đình đám nicolas anelka qua phim tài liệu chuyên sâu nàyanelka,hiểu lầm,xem phim anelka,hiểu lầm,download anelka,hiểu lầm,xem online anelka,hiểu lầm hd,xem anelka,hiểu lầm nhanh,tai phim anelka,hiểu lầm,misunderstood,xem phim misunderstood,download misunderstood,xem online misunderstood hd,xem misunderstood nhanh,tai phim misunderstood