Tâm Thần - Mental Việt Sub (2012)RSS Tâm Thần - Mental Việt Sub (2012)
Tâm Thần - Mental
Diễn viên: Liev Schreiber, Toni Collette, Anthony Lapaglia
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.
Bá Tước El Conde

Bá Tước El CondeViệt Sub Năm: 2023

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.

Gặp Gỡ Trời Tây Jab Harry Met Sejal.Diễn Viên: Tiffany Haddish,Michael Douglas,Neil Patrick Harris

Gặp Gỡ Trời Tây Jab Harry Met SejalViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình của Harry và Sejal trên khắp châu Âu đi tìm lại chiếc nhẫn do Sejal làm mất. Tìm kiếm chiếc nhẫn đính hôn của Sejal làm cho Harry hiểu rõ hơn về tình yêu và mối quan hệ trong khi anh là một kẻ lăng nhăng. Sejal tìm thấy tự do, bình yên và sự an ủi khi kết bạn cùng với Harry và giữa tất cả những chuyện xảy ra trong chuyến hành trình

Cặp Song Sinh Judwaa 2.Diễn Viên: Salman Khan,Anupam Kher,Jacqueline Fernandez,Tapsee Pannu

Cặp Song Sinh Judwaa 2Việt Sub Năm: 2017

Bà Malhotra sinh hạ một cặp song sinh tại bệnh viện Mumbai, trên đường đến thăm vợ, ông Malhotra vô tình dính vào một vụ buôn lậu kim cương của Charles - Ông trùm thế giới ngầm. Để trả thù, Charles đã bắt đi một đứa con của ông Malhotra. Cặp song sinh dính liền với sự kết nối kỳ diệu về mặt phản xạ sẽ đoàn tụ thế nào?

Unknown2020-05-20 17:56:52

Tâm Thần - Mental Việt Sub (2012)

gia đình nhà moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tínhmột ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơntâm thần,xem phim tâm thần,download tâm thần,xem online tâm thần hd,xem tâm thần nhanh,tai phim tâm thần,mental,xem phim mental,download mental,xem online mental hd,xem mental nhanh,tai phim mental,liev schreiber,toni collette,anthony lapaglia