Đại Sư Bốn Mắt - Master Of Four Eyes Việt Sub (2019)RSS Đại Sư Bốn Mắt - Master Of Four Eyes Việt Sub (2019)
Đại Sư Bốn Mắt - Master Of Four Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyên của cậu bé Khương Tiểu Tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi. Việc có được siêu năng lực của Khương Tiểu Tư đã khiến cho Hắc Vũ Hội - một tổ chức bí hiểm chú ý, bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh Tiểu Tư vì cho rằng sức mạnh của Tiểu Tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạ.
Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of Time

Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of TimeViệt Sub Năm: 1992

Chòm Sao Chiếu Tử là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước,quy tụ những cây hài bậc nhất Hồng Kông như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Trương Vệ Kiện.Đây là bộ phim diện ảnh hiếm hoi của TVB khi hãng phim này sản xuất bộ phim vào dịp TVB thành lập tròn 25 năm

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My Prince

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My PrinceThuyết Minh Năm: 2019

Phượng Hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian, được phong làm Trục Nguyệt công chúa. Khi Dực quốc và Nam Du quốc giao tranh, để hoà hoãn cuộc chiến, Trục Nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung, bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình. Cùng xem thử Tiểu Phượng Hoàng làm thế nào để biến nguy thành an, giành được trái tim của Thái tử.

Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2Thuyết Minh Năm: 2016

Tiếp tục xoay quang câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Trong 1 lần phiêu bạt giang hồ, vì gây sự ở quán rượu mà anh bị nhốt vào ngục. Để báo đáp Dương đại nhân đã giúp đỡ anh sau khi ra ngục. Ngã Lai Dã quyết định mạo hiểm lấy lại số tiền Dương đại nhân bị cướp từ tay Lôi đại nhân.

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5Việt Sub Năm: 2014

Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Unknown2020-07-26 12:41:28

Đại Sư Bốn Mắt - Master Of Four Eyes Việt Sub (2019)

kể về câu chuyên của cậu bé khương tiểu tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi việc có được siêu năng lực của khương tiểu tư đã khiến cho hắc vũ hội một tổ chức bí hiểm chú ý bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh tiểu tư vì cho rằng sức mạnh của tiểu tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạđại sư bốn mắt,xem phim đại sư bốn mắt,download đại sư bốn mắt,xem online đại sư bốn mắt hd,xem đại sư bốn mắt nhanh,tai phim đại sư bốn mắt,master of four eyes,xem phim master of four eyes,download master of four eyes,xem online master of four eyes hd,xem master of four eyes nhanh,tai phim master of four eyes