Chiến Dịch Balkan - The Balkan Line Việt Sub (2019)RSS Chiến Dịch Balkan - The Balkan Line Việt Sub (2019)
Chiến Dịch Balkan - The Balkan Line
Diễn viên: Emir Kusturica, Milos Bikovic, Srdjan Zika Todorovic
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1999, Serbia bị ném bom và khu vực Kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa Albania là Smuk. Bọn cướp đã thực hiện,các vụ cướp, ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạng.Sĩ quan tình báo Nga Bek Ethoev và cựu lính nhảy dù là Andrey Shirthov
Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Barry John,Delzad Hiwale,Vega Tamotia,Nawazuddin Siddiqui

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Unknown2020-09-04 16:42:36

Chiến Dịch Balkan - The Balkan Line Việt Sub (2019)

năm 1999 serbia bị ném bom và khu vực kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa albania là smuk bọn cướp đã thực hiện các vụ cướp ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạngsĩ quan tình báo nga bek ethoev và cựu lính nhảy dù là andrey shirthovchiến dịch balkan,xem phim chiến dịch balkan,download chiến dịch balkan,xem online chiến dịch balkan hd,xem chiến dịch balkan nhanh,tai phim chiến dịch balkan,the balkan line,xem phim the balkan line,download the balkan line,xem online the balkan line hd,xem the balkan line nhanh,tai phim the balkan line,emir kusturica,milos bikovic,srdjan zika todorovic