Đại Ca Hào Què - To Be Number One Việt Sub (1991)RSS Đại Ca Hào Què - To Be Number One Việt Sub (1991)
Đại Ca Hào Què - To Be Number One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Hào Què, một công nhân nông dân / nô lệ người Trung Quốc trốn sang Hồng Kông và trở thành một trong những ông trùm tội phạm đáng sợ nhất ở Hồng Kông.
Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna Fritz

Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna FritzViệt Sub Năm: 2015

Nữ diễn viên nổi tiếng Anna Fritz đột ngột qua đời. Khi xác cô được đưa đến nhà xác của một bệnh viện, nhân viên trực đêm Paul lúc này đã quyết định vén tấm khăn trắng mỏng manh ra để nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ của người đẹp

Nhân Bản Vô Tính Replicas.Diễn Viên: Michael Pitt,Nina Arianda,Andy Garcia

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Unknown2020-09-12 11:56:54

Đại Ca Hào Què - To Be Number One Việt Sub (1991)

câu chuyện về hào què một công nhân nông dân nô lệ người trung quốc trốn sang hồng kông và trở thành một trong những ông trùm tội phạm đáng sợ nhất ở hồng kôngđại ca hào què,xem phim đại ca hào què,download đại ca hào què,xem online đại ca hào què hd,xem đại ca hào què nhanh,tai phim đại ca hào què,to be number one,xem phim to be number one,download to be number one,xem online to be number one hd,xem to be number one nhanh,tai phim to be number one