Cướp Tiền Mafia - Rob The Mob Việt Sub (2014)RSS Cướp Tiền Mafia - Rob The Mob Việt Sub (2014)
Cướp Tiền Mafia - Rob The Mob
Diễn viên: Michael Pitt, Nina Arianda, Andy Garcia
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một câu chuyện có thật ngoài đời về một cặp tình nhân yêu nhau điên cuồng ở Quận Queens, New York vào năm 1991. Vì muốn có tiền tổ chức đám cưới,
3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Unknown2020-09-03 17:05:32

Cướp Tiền Mafia - Rob The Mob Việt Sub (2014)

dựa trên một câu chuyện có thật ngoài đời về một cặp tình nhân yêu nhau điên cuồng ở quận queens new york vào năm 1991 vì muốn có tiền tổ chức đám cướicướp tiền mafia,xem phim cướp tiền mafia,download cướp tiền mafia,xem online cướp tiền mafia hd,xem cướp tiền mafia nhanh,tai phim cướp tiền mafia,rob the mob,xem phim rob the mob,download rob the mob,xem online rob the mob hd,xem rob the mob nhanh,tai phim rob the mob,michael pitt,nina arianda,andy garcia