Đặc Vụ S.h.i.e.l.d. Phần 4 - Marvel Agents Of S.h.i.e.l.d. Season 4 Việt Sub (2016)RSS Đặc Vụ S.h.i.e.l.d. Phần 4 - Marvel Agents Of S.h.i.e.l.d. Season 4 Việt Sub (2016)
Đặc Vụ S.h.i.e.l.d. Phần 4 - Marvel Agents Of S.h.i.e.l.d. Season 4
Diễn viên: Maurissa Tancharoen, Jed Whedon, Joss Whedon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục công cuộc bảo vệ Trái Đất của tổ chức S.H.I.E.L.D. và sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng Inhuman, đặc biệt phần 4 còn có sự xuất hiện của Ghost Rider - Robbie Reyes.
Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1.Diễn Viên: Lương Tiểu Băng,Cao Tuấn Văn,Lý Phong

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Mùa đầu tiên của “Street Food” sẽ nói về chín quốc gia ở Á Châu như Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Nam Hàn, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đối với những nước này, chuyện đi ăn ở ngoài là một nét quan trọng đối với văn hóa và những món ăn vỉa hè ở đây được nhiều người coi là ngon nhất thế giới.

Biệt Đội Hawaii Phần 2 Hawaii Five 0 Season 2.Diễn Viên: Leonard Freeman,Alex Kurtzman,Peter M Lenkov,Roberto Orci

Biệt Đội Hawaii Phần 2 Hawaii Five 0 Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Trong phim Biệt Đội Hawaii 2, khi cha Steve McGarrett bị ám sát, anh quyết định trở về Oahu để bắt kẻ giết người. Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Xem phim online này bạn sẽ thấy thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng.

Unknown2017-05-20 07:59:23

Đặc Vụ S.h.i.e.l.d. Phần 4 - Marvel Agents Of S.h.i.e.l.d. Season 4 Việt Sub (2016)

tiếp tục công cuộc bảo vệ trái đất của tổ chức shield và sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng inhuman đặc biệt phần 4 còn có sự xuất hiện của ghost rider robbie reyesđặc vụ shield phần 4,xem phim đặc vụ shield phần 4,download đặc vụ shield phần 4,xem online đặc vụ shield phần 4 hd,xem đặc vụ shield phần 4 nhanh,tai phim đặc vụ shield phần 4,marvel agents of shield season 4,xem phim marvel agents of shield season 4,download marvel agents of shield season 4,xem online marvel agents of shield season 4 hd,xem marvel agents of shield season 4 nhanh,tai phim marvel agents of shield season 4,maurissa tancharoen,jed whedon,joss whedon