Cuộc Sống Tươi Đẹp - Its A Wonderful Life Việt Sub (1947)RSS Cuộc Sống Tươi Đẹp - Its A Wonderful Life Việt Sub (1947)
Cuộc Sống Tươi Đẹp - Its A Wonderful Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1947
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.
Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Công Nghệ Gen Gattaca.Diễn Viên: Ethan Hawke,Uma Thurman,Jude Law,Xander Berkeley,Jayne Brook,Elias Koteas,Maya Rudolph

Công Nghệ Gen GattacaViệt Sub Năm: 1997

Trong tương lai không xa, khi công nghệ sinh học đạt tới đỉnh cao, con người có thể lựa chọn gene cho con cái của họ. DNA (vật chất di truyền cơ bản) trở thành yếu tố quyết định đẳng cấp xã hội. Vào thời điểm đó, xã hội sẽ chấp nhận tư tưởng “ưu sinh tự do”, tức là các bậc cha mẹ có thể tạo ra những đứa con tốt nhất bằng cách chọn lựa gene cho chúng

Unknown2017-07-17 11:46:24

Cuộc Sống Tươi Đẹp - Its A Wonderful Life Việt Sub (1947)

bối cảnh tại thị trấn hư cấu bedford falls sau thế chiến ii george bailey james stewart một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm giáng sinh đã gặp thiên thần hộ mệnh clarence odbody henry travers người được phái xuống để giúp đỡ george những lúc anh cầncuộc sống tươi đẹp,xem phim cuộc sống tươi đẹp,download cuộc sống tươi đẹp,xem online cuộc sống tươi đẹp hd,xem cuộc sống tươi đẹp nhanh,tai phim cuộc sống tươi đẹp,its a wonderful life,xem phim its a wonderful life,download its a wonderful life,xem online its a wonderful life hd,xem its a wonderful life nhanh,tai phim its a wonderful life