Kẻ Xâm Lược - Metal Shifters: Iron Invader Việt Sub (2011)RSS Kẻ Xâm Lược - Metal Shifters: Iron Invader Việt Sub (2011)
Kẻ Xâm Lược - Metal Shifters: Iron Invader
Diễn viên: Kavan Smith, Colby Johannson, Nicole De Boer
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.
Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine Blues.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine BluesViệt Sub Năm: 2005

Ngày hè nắng như thiêu đốt, hai câu lạc bộ cùng sinh hoạt trong một căn phòng chật chội, nóng bức với chiếc máy điều hòa cũ kĩ. Đã vậy do bất cẩn mà cái điều khiển của máy điều hòa bị coca đổ trúng nên hư luôn. Họ đã làm đủ mọi cách để thoát khỏi cái nóng này nhưng đều thất bại. Nói chung là thảm không thể thảm hơn

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Tân La Tân Nương Love In Blood.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Tân La Tân Nương Love In BloodThuyết Minh Năm: 2020

Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Unknown2016-10-09 09:01:42

Kẻ Xâm Lược - Metal Shifters: Iron Invader Việt Sub (2011)

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏmang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chếtkẻ xâm lược,xem phim kẻ xâm lược,download kẻ xâm lược,xem online kẻ xâm lược hd,xem kẻ xâm lược nhanh,tai phim kẻ xâm lược,metal shifters,iron invader,xem phim metal shifters,iron invader,download metal shifters,iron invader,xem online metal shifters,iron invader hd,xem metal shifters,iron invader nhanh,tai phim metal shifters,iron invader,kavan smith,colby johannson,nicole de boer