Giấc Mộng Phiêu Lưu - Adventures On The Red Plane Việt Sub (2016)RSS Giấc Mộng Phiêu Lưu - Adventures On The Red Plane Việt Sub (2016)
Giấc Mộng Phiêu Lưu - Adventures On The Red Plane
Diễn viên: Pedro Yan, Milton Gonçalves, Lázaro Ramos
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim về trí tưởng tượng, nhân vật chính du hành vòng quanh thế giới, vượt qua nỗi sợ của bản thân và khám phá những điều mới mẻ.
Anh Hùng Héc Quyn Hercules

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi Quẩy

Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi QuẩyViệt Sub Năm: 2008

Bernard là một series hoạt hình ngắn về một chú gấu Bắc Cực tên là Bernard. Loạt phim được hợp tác sản xuất bởi các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Pháp. Mỗi tập phim chỉ trong 3 phút nhưng hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười vui.

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The Furry

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The FurryViệt Sub Năm: 2005

Sau một màn rượt đuổi chí mạng, chú mèo Tom và chuột nhắt Jerry làm ngôi nhà xinh đẹp của bà chủ trở thành một đống đổ nát. Số phận tất nhiên đã an bài và hai “người bạn” này bị tống khỏi ngôi nhà chỉ còn lại cánh cửa nhỏ xíu xiu! Nhưng không thể phủi bỏ trách nhiệm dễ dàng trước bà chủ thét ra lửa như thế được.

Unknown2020-07-27 16:30:03

Giấc Mộng Phiêu Lưu - Adventures On The Red Plane Việt Sub (2016)

một bộ phim về trí tưởng tượng nhân vật chính du hành vòng quanh thế giới vượt qua nỗi sợ của bản thân và khám phá những điều mới mẻgiấc mộng phiêu lưu,xem phim giấc mộng phiêu lưu,download giấc mộng phiêu lưu,xem online giấc mộng phiêu lưu hd,xem giấc mộng phiêu lưu nhanh,tai phim giấc mộng phiêu lưu,adventures on the red plane,xem phim adventures on the red plane,download adventures on the red plane,xem online adventures on the red plane hd,xem adventures on the red plane nhanh,tai phim adventures on the red plane,pedro yan,milton gonçalves,lázaro ramos