Cuộc Phiêu Lưu Của Adèle Blanc-Sec - The Extraordinary Adventures Of Adèle Blanc-Sec Việt Sub (2010)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Adèle Blanc-Sec - The Extraordinary Adventures Of Adèle Blanc-Sec Việt Sub (2010)
Cuộc Phiêu Lưu Của Adèle Blanc-Sec - The Extraordinary Adventures Of Adèle Blanc-Sec
Diễn viên: Louise Bourgoin, Mathieu Amalric, Gilles Lellouche
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adele là người viết các câu truyện phieu lưu của mình thông qua cuộc hành trình trải nghiệm của bản thân vì muốn đi tìm người có khả năng cứu sống được em gái mình do 1 vụ tai nạn.
Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night Clerk.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night ClerkThuyết Minh Năm: 2020

Bart Bromley là một nhân viên bán hàng đêm rất thông minh. Khi một phụ nữ bị sát hại trong ca làm việc của mình, Bart đã trở thành nghi phạm chính. Và khi cuộc điều tra của cảnh sát khép lại, Bart tạo mối liên hệ cá nhân với một vị khách xinh đẹp tên Andrea

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Bradley Whitford,Dominic Cooper,Tim Trobec,Anthony Molinari,Jess King

Đặc Vụ Carter Marvel One-Shot: Agent CarterViệt Sub Năm: 2013

Đây là dạng phim ngắn giúp mở rộng thêm nhân vật và giải thích về các tình tiết. Phim diễn ra 1 năm sau các sự kiện trong Captain America: The First Avenger, tập trung vào đặc vụ Carter (người yêu của Captain America), trong hành trình tìm kiếm Zodiac bí ẩn.

Unknown2020-06-22 13:57:09

Cuộc Phiêu Lưu Của Adèle Blanc-Sec - The Extraordinary Adventures Of Adèle Blanc-Sec Việt Sub (2010)

adele là người viết các câu truyện phieu lưu của mình thông qua cuộc hành trình trải nghiệm của bản thân vì muốn đi tìm người có khả năng cứu sống được em gái mình do 1 vụ tai nạncuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,xem phim cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,download cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,xem online cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec hd,xem cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,xem phim the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,download the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,xem online the extraordinary adventures of adèle blanc,sec hd,xem the extraordinary adventures of adèle blanc,sec nhanh,tai phim the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,louise bourgoin,mathieu amalric,gilles lellouche