Cánh Tay Kim Cương - The Diamond Arm Việt Sub (1969)RSS Cánh Tay Kim Cương - The Diamond Arm Việt Sub (1969)
Cánh Tay Kim Cương - The Diamond Arm
Diễn viên: Yuriy Nikulin, Nina Grebeshkova, Andrey Mironov
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1969
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.
Cơn Bão Vô Tận Infinite Storm

Cơn Bão Vô Tận Infinite StormThuyết Minh Năm: 2022

một tình nguyện viên tìm kiếm và cứu hộ khởi hành vào một buổi sáng định mệnh trên chuyến đi bộ đường dài đưa cô lên đỉnh Núi Washington. Đột nhiên, một cơn bão dữ dội ập đến nhưng cô nhìn thấy dấu vết trên tuyết của một người chỉ mang giày thể thao. Cô tình cờ gặp một người đàn ông có hành động kỳ lạ, không mạch lạc mà cô gọi

7 Võ Sĩ Đạo Seven Samurai.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

7 Võ Sĩ Đạo Seven SamuraiViệt Sub Năm: 1954

câu chuyện xảy ra ở nước Nhật vào đầu thế kỷ 1586, giai đoạn mà nạn đói hành hoành, giặc giã nổi lên khắp nơi bởi thiên tai và sự bóc lột của tầng lớp phong kiến thống trị. Bị đe dọa liên miên bởi một băng cướp gồm 40 tên, một ngôi làng tổ chức cuộc họp toàn thể để quyết định xem nên chống lại hay phục tùng.

Phi Vụ Bão Tố Force Of Nature.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

Phi Vụ Bão Tố Force Of NatureThuyết Minh Năm: 2020

cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp. Giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương, chàng sĩ quan cảnh sát Cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộ.

Truyền Thuyết Về Vua Arthur Merlin.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

Truyền Thuyết Về Vua Arthur MerlinViệt Sub Năm: 1998

thể loại phiêu lưu hành động, lấy cảm hứng từ sử thi của Vương Quốc Anh. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên truyền thuyết về vua Arthur và phù thủy vĩ đại nhất, Merlin, nhưng có ít nhiều biến thể khác với nguyên tác.

Suối Vàng Styx.Diễn Viên: Susanne Wolff,Gedion Oduor Wekesa,Kelvin Mutuku Ndinda

Suối Vàng StyxViệt Sub Năm: 2018

Styx (Suối Vàng) mô tả sự biến đổi nội tâm và sự giằng xé lương tâm của một người phụ nữ mạnh mẽ trong một chuyến đi biển, khi cô gặp phải một con tàu nhỏ chứa đầy người tỵ nạn.

Unknown2019-06-27 18:33:44

Cánh Tay Kim Cương - The Diamond Arm Việt Sub (1969)

anh chàng semyon gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy tại istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay nhưng gorbunkov đâu biết rằng đây là tín hiệu của bọn buôn lậu sau đó gorbunkov được dân buôn lậu bó bột kèm với những đồng tiền vàng và kim cương khi về đến nhà bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách kể cả việc dùng mỹ nhân kếcánh tay kim cương,xem phim cánh tay kim cương,download cánh tay kim cương,xem online cánh tay kim cương hd,xem cánh tay kim cương nhanh,tai phim cánh tay kim cương,the diamond arm,xem phim the diamond arm,download the diamond arm,xem online the diamond arm hd,xem the diamond arm nhanh,tai phim the diamond arm,yuriy nikulin,nina grebeshkova,andrey mironov